กลองไฟฟ้ายอดนิยม ประจำปี 2023
Date : 22/05/2023
ในยุคปัจจุบัน กลองไฟฟ้ามีความนิยมเป็นอย่างมาก มีฟังก์ชันหลากหลาย มีราคาที่คุ้มค่า อีกทั้งยังเน้นเรื่องคุณภาพเป็นหลัก ดังนั้นเราจะมาแนะนำ กลองไฟฟ้ายอดนิยม ประจำปี 2023 มาดูกันว่าในปี 2023นี้จะมีกลองไฟฟ้าแบรนไหน รุ่นไหนที่นิยมมากที่สุด.

กลองไฟฟ้ายอดนิยม ประจำปี 2023

 
1.Midiplus กลองไฟฟ้า รุ่น ED9 PRO หนังมุ้ง
กลอง Midiplus มีเสียงในตัวมากมาย ครอบคลุมแทบทุกแนว โดยสามารถปรับค่าต่างๆได้อย่างละเอียด ทั้งความดัง เบา ของแต่ละชิ้น การแพนเสียงซ้ายขวา แต่ละชิ้น การใส่เอฟเฟค Reverb การกำหนดเสียงแต่ละแป้นได้อิสระ และจุดเด่นที่ Real Hi-hat Simulation ที่ได้ความเหมือนการตีไฮแฮทของกลองจริงๆ
 
2. Aroma รุ่น TDX-15S 2020
กลองชุด Aroma รุ่น TDX-15S 2020 เป็นรุ่นที่ขายดี เพราะราคาไม่แพง ฟังชั่นครบมาพร้อมกับ Snare หนังมุ้งขนาด 8 นิ้ว Dual zone แป้นกระเดื่องจริงแบบTower ให้ความรู้สึกและน้ำหนักที่เหมือนกับกลองจริง เนื้อเสียงดี ตีหนักเบาได้ รับประกัน 1 ปีเต็มจากตัวแทนอย่างเป็นทางการแต่งตั้งโดย AROMA MUSIC CO,.LTD ศูนย์บริการโดยช่างผู้ชำนาญ
 
3. Hampback MK-1S Pro
กลองไฟฟ้า รุ่นนี้เป็นหนึ่งในกลองที่มีราคาที่ราคากำลังดีไม่สูงมากจนเกินไป มาพร้อมเสียงสำหรับฝึกซ้อมในตัวมากถึง 329 เสียง มีกระเดื่องที่ทำจากหนังมุ้งซึ่งให้เนื้อสัมผัสสมจริง มาพร้อมกับ หนังกลองเป็นหนังมุ้ง รุ่นนี้จะมีกลองทอมมาให้ถึง 3 ชิ้น ขนาด 8 นิ้ว และแฉ Ride, Crash อย่างละ 1 ชิ้น ขนาด 10 นิ้ว และรุ่น Pro นี้จะมีการปรับแฉ-ฉาบให้ดียิ่งขึ้น  สแนร์, ไฮแฮท และที่เหยียบกระเดื่องก็มาครบ และที่เหยียบกระเดื่องมาครบเซต ส่วน Bass Drum เป็นแบบแป้นยางขนาด 8 นิ้ว ให้เสียงที่ใกล้เคียงกับกลองชุดจริง เป็นรุ่นที่ตอบโจทย์มือกลองได้อย่างครบครัน และมีคุณภาพ
 
4. Nux DM-7
กลองไฟฟ้า NUX DM-7 กลองไฟฟ้า ตัวใหม่ ตัวกลองถูกดึงมุ้งทั้งหมดด้วยแบรนด์ชื่อดังอย่าง Remo มีความแข็งแรงทนทาน ซึ่งแบรนด์นี้พัฒนากลองหลากหลายรุ่น ด้วยทิกเกอร์ที่ไวต่อความเร็ว มีความแม่นยำ  และสามารถตอบสนองต่อการตีที่สมจริงพร้อมความสเถียรคงที่ อีกทั้งยังมีตัวแฉ Ride ขนาด 14 นิ้ว ตัวกลองมาพร้อมโมดูล DM-7 มีชุดสตูดิโอตัวอย่าง 30 ชุด มีคลังเสียงให้เลือกมากมาย แถมยังมีเอฟเฟคเเละฟังชั่นมากมาย โดยเฉพาะฟังชั่นพิเศษที่คุณสามารถปรับเเต่งเอฟเฟคเองได้แบบง่ายๆ
 
5. Hampback MK-6W Pro
Hampback MK-6W Pro กลองไฟฟ้าหนังมุ้งสุดประหยัดจาก Hampback โดยจะมีการปรับขนาดแป้นกลองให้ใหญ่สมจริงมากขึ้น รวมถึงกระเดื่องที่เหมือนกลองชุดจริง สแนร์ขนาด 12 นิ้ว รวมถึงตัวกลองทอมก็จะเป็นแบบ 2 ขนาด และฉาบ Ride ก็ใหญ่ถึง 14 นิ้ว จึงได้ความรู้สึกที่ใกล้เคียงกับกลองชุดมากขึ้น ซาวด์โมดูล DSP-7001 ให้เสียงมากถึง 880 เสียง สามารถสร้างลูกเล่นในตัวเพลงได้หลากหลาย ใครที่ชอบฟิลลิ่งการตีกลองที่ใกล้เคียงกลองอะคูสติกและมองหาชุดกลองราคาประหยัดอยู่ รุ่นนี้ตอบโจทย์อย่างมาก