5แอมป์กลองไฟฟ้าที่ราคา   ไม่เกิน 10,000บาท
Date : 07/09/2023
การที่มีกลองไฟฟ้าที่ดีแล้วก็ยังจำเป็นจะต้องมีแอมป์กลองไฟฟ้าที่ดีด้วยเช่นกัน แต่แอมป์กลองไฟฟ้านั้นจะมีราคาตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่นกันเลยทีเดียว ดังนั้นในวันนี้ drumaudiothaiจะมานำเสนอแอมป์กลองไฟฟ้าสำหรับคนที่มีงบไม่เกิน 10,000บาท มาดูกันว่าจะมีแบรนไหนรุ่นไหนกันบ้างมาดูกันเลยยยย
1.แอมป์กลองไฟฟ้า Coolmusic DM-35s
 
 
แอมป์กลองไฟฟ้าCoolmusic DM-35S แอมป์เอนกประสงค์ออลอินวันระดับพรีเมียม ระบบเสียงฟูลเรนจ์กำลังขับ 50 วัตต์ ลำโพงขนาด 10 นิ้วแบบกำหนดเอง อินพุต E-drum ขนาด 1/4 นิ้ว 2 ช่อง อินพุต Bluetooth และ USB ในตัวสำหรับเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรือเครื่องเล่นเพลง ผลิตจากไม้เนื้อแน่นคุณภาพสูง 15 ชั้น เสริมความแข็งแรงและพกพาของตู้ได้สูงสุด ใช้มุมห่อโลหะเพื่อป้องกันความเสียหายจากการตก การออกแบบมุมให้ครอบคลุมเสียงที่สมบูรณ์แบบ
 
2.แอมป์กลองไฟฟ้า Coolmusic DM-80
 
 
แอมป์กลองไฟฟ้า Coolmusic DM-80 เป็นได้ทั้งแอมป์คีย์บอร์ด แอมป์กลองไฟฟ้าในตัวเดียวกันสุดเอนกประสงค์ พร้อมการตอบสนองที่ยอดเยี่ยมและการขยายเสียงที่ชัดเจนในโอกาสต่างๆ วูฟเฟอร์ขนาด 10 นิ้วเพิ่มความลึกให้กับเสียงต่างๆ ด้วยความถี่ต่ำ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเพิ่มพลังเสียงให้กับกลองของคุณ และทวีตเตอร์ขนาด 3 นิ้วทำให้เสียงความถี่สูงมีความสมบูรณ์และสมจริงยิ่งขึ้น 2 อินพุตพร้อมกับบลูทูธที่เสถียรและการเชื่อมต่อ USB ที่ใช้งานได้จริง รองรับกลองชุดอิเล็กทรอนิกส์ แบ็คกิ้งแทร็ก และกีตาร์เบสหรือคีย์บอร์ด
 
แอมป์กลองไฟฟ้า DM-80 มีเอาต์พุต D.I ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการเชื่อมต่อที่รวดเร็วกับเพาเวอร์แอมป์หรือคอนโซลผสมอื่น ช่วยให้ปรับแต่งได้ง่ายด้วยคุณสมบัติ EQ แบบ 3 แบนด์ให้คุณควบคุมความถี่ต่ำ กลาง และสูงด้วยการหมุนปุ่มเพื่อปรับเสียงให้มีความแม่นยำ ลำโพงที่ทำมุมสามารถวางบนพื้นได้อย่างเหมาะสมและขอบโค้งมนปกป้องลำโพงดรัมมอนิเตอร์และทวีตเตอร์ของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้ามจับที่ทนทานและสะดวกสำหรับการพกพา กำลังขับ 80w ทรงพลังพอที่จะใช้กับเวทีขนาดใหญ่ และอเนกประสงค์สำหรับการเล่นดนตรีอื่นๆ
 
3.แอมป์กลองไฟฟ้า NUX DA-30BT
 
 
แอมป์กลองไฟฟ้า NUX DA-30BT อุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับมอนิเตอร์กลองไฟฟ้า สามารถเชื่อมต่อ Bluetooth ได้ง่ายดาย ลำโพงตอบสนองสัญญาณได้เป็นอย่างดีและสามารถปรับย่านความถี่ได้ตามต้องการ นอกจากจะเป็นอุปกรณ์สำหรับกลองไฟฟ้าแล้ว DA-30BT ยังสามารถใช้งานร่วมกับคีย์บอร์ดไฟฟ้า, เปียโนดิจิทัล หรือซินธิไซเซอร์ได้อีกด้วย มีอินพุต 2 ช่องทางพร้อมด้วยตัวควบคุมระดับเสียง ซึ่งเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ผู้เล่น 2 คนสำหรับการใช้มอนิเตอร์ร่วมกันในสตูดิโอ หรือเล่นคนเดียวที่บ้าน
 
4.แอมป์กลองไฟฟ้า CARLSBRO EDA-50
 
 
แอมป์กลองไฟฟ้า Carlsbro EDA50 แอมป์กลองชุดคุณภาพเยี่ยม สามารถใช้งานร่วมกับกลองไฟฟ้า Carlsbro รุ่น CSD120, CSD130, CSD130A, CSD110, CSD210, CSD230, CSD310, CSD500 โดยรูปแบบเสียงจะเป็นสเตอริโอพื้นฐาน แต่หากต้องการปรับเป็นแบบ Mono ซ้าย-ขวาก็ทำได้ ด้วยกำลังขับ 50 วัตต์และดอกลำโพงขนาด 10 นิ้ว จึงได้เสียงกลองที่ชัดกระหึ่มในทุกการตี มีช่องเสียบให้ครบครันทั้ง Line in และ Line out รวมถึงช่องเสียบหูฟังสำหรับซ้อมตีคนเดียว มีตะแกรงเหล็กด้านหน้ามาให้อย่างดี ราคาเบาๆแต่คุณภาพเกินคุ้ม
 
5.แอมป์กลองไฟฟ้า HH VRE12A
 
 
แอมป์กลองไฟฟ้า HH VRE12A ลำโพงแบบมีกำลังขยายในตัว HH Electronics Vector VRE12A  เป็นลำโพงแบบ 2 Way Active มีกำลังขับ 600 วัตต์ CLASS A/B ดอกลำโพงขนาด 12 นิ้ว เสียงแหลมขนาด 1 นิ้ว compression driver, 3 channel mixer with balanced XLR and jack inputs, USB and SD card inputs, Bluetooth Audio connection