3กลองไฟฟ้าแบรนNUXที่ยอดนิยมในปี2023
Date : 03/10/2023
วันนี้ drumaudiothai จะมาขอนำเสนอกลองไฟฟ้าแบรน NUX ซึ่งเป็นแบรนที่นิยมมากๆในประเทศไทย ในวันนี้เราจะมาบอกกันว่ามีรุ่นไหนของแบรน NUX ที่นิยมมากที่สุดในปี 2023 นี้ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยยย
1.กลองไฟฟ้า NUX DM210
 
 
กลองไฟฟ้า Nux DM-210 ชุดสุดคุ้มที่ได้ทั้งการซ้อม, เรียน และบันทึกเสียงในตัวเดียว จบปัญหาการมีพื้นที่ไม่พอจะวางกลองชุด หรือเสียงรบกวนเพื่อนบ้าน  แป้นกลองมีขนาดใหญ่มาก ไม่ว่าจะเป็นสแนร์ขนาด 8 นิ้ว หรือฉาบขนาด 10 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีกลองทอมขนาด 8 นิ้วถึง 3 แพด รองรับดนตรีทุกรูปแบบ โดยที่จะมีตัวควบคุมไฮแฮทและกระเดื่องมาให้ด้วย และตัวกลองทุกชิ้นจะเป็นหนังมุ้ง ตัวกลองเป็นชุดใหญ่ก็จริง แต่มีน้ำหนักที่เบาอย่างเหลือเชื่อ ใช้พื้นที่วางเพียงแค่ 1.5 ตรม.เท่านั้น โทนเสียงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเล่นดนตรีสไตล์ไหน DM-210 ก็สามารถตอบสนองความต้องการทางดนตรีได้ มีฟังก์ชั่นโค้ชที่สามารถช่วยคุณฝึกทักษะการตีกลองขั้นพื้นฐาน สามารถใช้อินเทอร์เฟส, Aux-in หรือบลูทูธเพื่อเล่นเพลงของคุณเองได้ ฟังก์ชั่นครบเครื่องในราคาเบาๆ พร้อมการบันทึกเสียง บอกได้คำเดียวว่าคุ้ม
 
รายละเอียดกลองไฟฟ้า NUX DM210
 
-กระเดื่องพร้อมเบสดรัม 1 ชุด 
 
-สแนร์ขนาด 8 นิ้ว 1 ชิ้น 
 
-กลองทอมขนาด 8 นิ้ว 3 ใบ 
 
-ไฮแฮทขนาด 10 นิ้ว 
 
-ฉาบ Crash ขนาด 10 นิ้ว 1 ใบ 
 
-ฉาบ Ride ขนาด 10 นิ้ว 1 ใบ 
 
-คอนโทรลไฮแฮท 
 
-โมดุล DM210 
 
-ระบบ Metronome, Coach, Tempo Rate, Volume, EFX 
 
-ข้อมูล MIDI ผ่านพอร์ต USB 
 
-ช่องต่อ หูฟัง, เอาต์พุต, Power In, USB Midi, AUX In, Crash2 Trigger-in 
 
-ทุกชิ้นเป็นหนังมุ้ง
 
 
2.กลองไฟฟ้า NUX DM7X
 
 
กลองไฟฟ้า NUX DM -7X ร่วมมือกับ REMO ซึ่งเป็นแบรนด์หัวกลองที่มีชื่อเสียงระดับโลก และติดตั้งหัวตาข่าย REMO ที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดให้กับ DM -7X ปรับปรุงด้วยเทคโนโลยี Dual-Triggering ล่าสุด (ส่วนหัวและขอบ) บ่วง NDP-10 ขนาด 10 นิ้วของ DM-7X และทอม NDP-8 ขนาด 8 นิ้ว ให้การสั่งงานที่แม่นยำและพื้นที่โจมตีขนาดใหญ่ พร้อมด้วยความรู้สึกอะคูสติกที่แท้จริง ในขณะเดียวกัน ด้วยแผ่นกลองและฉาบที่ไวต่อความเร็วขั้นสูง คุณสามารถตั้งค่าพารามิเตอร์สำหรับดรัมทริกเกอร์เพื่อให้แน่ใจว่ามีการตอบสนองที่แม่นยำและเป็นธรรมชาติที่สุด DM-7X ยังมีชุดสตูดิโอตัวอย่างที่แม่นยำ 30 ชุด และคลังเสียงที่ปรับแต่งได้ ซึ่งให้เสียงกลองที่สมจริงและสื่ออารมณ์ได้มากที่สุด
 
รายละเอียดกลองไฟฟ้า NUX DM7X
 
-8 ” ทอม x3,

-10″ แสนร์ x1

-12 ” ไฮแฮท x1

-12″ แคช x2

-14 ” ไรด์ x1

-ตัวควบคุมไฮแฮทl x1

-แป้นเหยียบ x1

-ตัวเหยีบ x1

-โมดูล DM-7X x1

-TAP / Metronome, Rhythm, Tempo Rate, Volume, EFX

-MIDI ข้อมูลผ่านพอร์ต USB หูฟัง, เอาต์พุต, Power In, USB Midi, AUX In, Tom4 Trigger-in

-มุ้งแบบตาข่าย
 
3.กลองไฟฟ้า NUX DM8
 
 
Nux DM-8 กลองไฟฟ้าจาก NUX ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่เพื่อให้มือกลองมีความรู้สึกสมจริง มาพร้อมหนังมุ้ง Remo คุณภาพสูงและมีระบบแร็คที่ทนทาน มีชุดกลองมาให้ถึง 9 ชิ้น พร้อมซาวด์โมดูล DM-8 ใหม่ คุณสมบัติการปรับแต่งเสียงที่ใช้งานง่ายและทรงพลังทำให้ผู้ใช้สามารถแก้ไขชุดกลองของตนเองได้อย่างอิสระ

Hi-Hat แบบสแตนด์อโลนให้ความรู้สึกเหมือนจริงมากขึ้น ติดตั้งบนชุดเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวและมีการตั้งค่าแบบเปิด/ปิดและแบบเปิดครึ่ง เพื่อให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ
 
กลองสแนร์ 12 นิ้ว ที่จำลองกลองสแนร์อะคูสติกจริงด้วยการออกแบบขอบเหมือนสแนร์อะคูสติก มี 3 โซนให้คุณเล่น rim shotsและ cross sticks โดยปรับให้เข้ากับความต้องการของสถานการณ์การเล่นส่วนใหญ่ตั้งแต่ร็อค/ฟังก์/ไปจนถึงละติน รวมทั้งเพลงบัลลาดหรือบอสซาโนวา บ่วงใช้เทคโนโลยีทริกเกอร์สามจุดล่าสุด ซึ่งทำให้เสียงของแต่ละตำแหน่งมีความสมดุลมากขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับขาตั้งสแนร์อิสระที่มีเสถียรภาพมาก คุณจึงไม่ต้องกังวลว่ากลองสแนร์จะเคลื่อนที่ระหว่างการแสดง
 
แป้นเหยียบกระเดื่องใหม่ 10 นิ้ว ที่ออกแบบใหม่นี้สามารถรองรับแป้นเหยียบดับเบิลเบสได้อย่างเต็มที่ และใช้วัสดุตาข่ายยืดหยุ่นที่ปรับได้เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับการตอบสนองที่ต้องการมีโซ่คู่และแผ่นที่หนาขึ้น การออกแบบโซ่คู่ทำให้การสวิงของบีตเตอร์มีเสถียรภาพมากขึ้น แผ่นฐานที่หนาขึ้นทำให้แป้นเหยียบทั้งหมดไม่เคลื่อนที่อย่างอิสระ
 
รายละเอียดกลองไฟฟ้า NUX DM8
 
-ชุดกลอง 9 ชิ้นพร้อมหนังมุ้ง Remo

-สแนร์ 12 นิ้ว

-ทอม 10 นิ้ว 3 ชิ้น

-กระเดื่อง 10 นิ้ว

-ไฮแฮท 12 นิ้ว

-ฉาบ Crash 12 นิ้ว 2 ชิ้น

-แฉ Ride 14 นิ้ว

-ขาตั้งสแนร์

-ขาตั้งไฮแฮท

-แป้นเหยียบกระเดื่อง

-โมดูล DM-8

-ฟังก์ชั่น เมโทรนอม, ฝึกสอน, เอฟเฟค, บันทึกเสียง, เพลง, บลูทูธ, เสียง USB, การนำเข้า WAV, เฟเดอร์กลุ่ม

-ช่องต่อ หูฟัง, DV-9V, USB, USB DISK, AUX IN, L/MONO R OUTPUT, MIDI OUT, TIRGGER IN x 2