3กลองไฟฟ้าแบรนYAMAHA “ที่เหมาะสำหรับมือใหม่”
Date : 28/12/2023
กลองไฟฟ้า YAMAHA นั้นเป็นแบรนที่ยอดนิยมมากๆ ซึ่งเป็นกลองไฟฟ้าที่มีคุณภาพที่ดีเยี่ยมเป็นแบรนจากประเทศญี่ปุ่น มีราคากลองไฟฟ้าตั้งแต่หลักหมื่นต้นๆจนไปถึงหลักแสนกันเลยทีเดียว และในวันนี้ drumaudiothai จะมาขอนำเสนอ 3กลองไฟฟ้าแบรนYAMAHA “ที่เหมาะสำหรับมือใหม่” ราคาไม่แรงมากซึ่งจะมีรุ่นไหนบ้างนั้นเรามาดูกันเลยยย
1.กลองไฟฟ้า YAMAHA DTX-402K
 
 

เสียง

เสียงที่ผลิตจากซีรีส์ DTX จะทำให้การตีกลองสนุกจนคุณไม่อยากพักมือ

เสียงจาก DTX402 ได้รวมประสบการณ์ในการสร้างเสียงกลองที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมและแท้จริงกว่าหลายปีด้วยชุดกลองแบบติดตั้งในตัว 10 ชุด รวมทั้งเอฟเฟ็กเสียงอะคูสติกและเสียงอิเล็กทรอนิกส์เพื่อช่วยให้คุณพบกับเสียงที่สมบูรณ์แบบ

คุณสามารถสร้างชุดอุปกรณ์ของคุณเองและเลือกจากเสียงคุณภาพสูงต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย

ให้เสียงกับความรู้สึกทางดนตรีของคุณด้วย DTX ที่มีมากมาย

การฝึก

DTX มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการฝึกซ้อมในตัวถึง 10 แบบ ที่ทำได้ในกลองไฟฟ้าเท่านั้น ซึ่งคุณสามารถใช้งานฟังก์ชั่นนี้ผ่านโมดูลหรือผ่านแอพ

โมดูลจะพูดคุยให้กำลังคุณในฐานะครูฝึก หรือในฐานะเพื่อนของคุณนั่นเอง! ตัวอย่างฟังก์ชั่น เช่น ฟังก์ชั่น Song Part Gate ที่จะค่อยๆ ฝึกคุณขึ้นไปทีละขั้น ฟังก์ชั่น Rhythm Gate ที่จะฝึกความสามารถในการจับจังหวะที่แม่นยำ อันเป็นพื้นฐานสำคัญของการตีกลอง และฟังก์ชั่น Fast Blast ที่จะวัดความเร็วในการรัวกลอง นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นให้คะแนน เพื่อให้คุณประเมินทักษะของตนเองได้อย่างยุติธรรม

ใช้ประโยชน์จากฟังก์ชั่นเสริมที่มากมายนี้เพื่อปรับปรุงพลังในการแสดงออกของคุณในฐานะมือกลอง

แอพ

แอพ DTX402 Touch ที่ให้ผู้ใช้ปรับแต่งชุดกลองและใช้งานฟังก์ชั่นฝึกซ้อมได้อย่างสะดวกแบบฟรีๆ โหมดท้าทายโฉมใหม่ที่ทำให้การเรียนรู้เสมือนการเล่นเกม เพื่อเชิญชวนและกระตุ้นให้คุณฝึกซ้อมและพัฒนาทักษะการตีกลองอย่างรวดเร็วผ่านดนตรีหลากหลายแนว นอกจากนี้ กลองไฟฟ้า DTX402 ซีรีส์ ยังใช้ร่วมกับแอพ Rec'n'Share ได้ คุณจึงสามารถฝึกซ้อมและแสดงพร้อมกับเพลงโปรด แล้วแชร์ในโซเชียลได้อย่างรวดเร็ว

ส่งไฟล์เสียง/MIDI ไปยังอุปกรณ์/คอมพิวเตอร์ของคุณผ่าน USB

เชื่อมต่อโมดูลกับอุปกรณ์สมาร์ท/คอมพิวเตอร์ของคุณผ่าน USB และสร้างข้อมูลเสียงจากเสียงที่ผลิตใน DTX

การเชื่อมต่อโมดูลกับอุปกรณ์สมาร์ทของคุณและเชื่อมโยงโมดูลกับแอพกล้องถ่ายรูป จะช่วยให้คุณสร้างวิดีโอพร้อมเสียงที่ผลิตจากชุดกลอง DTX402 ได้อย่างง่ายดาย

คุณยังสามารถเชื่อมต่อโมดูลกับคอมพิวเตอร์ของคุณและเชื่อมโยงกับ DAW (Digital Audio Workstation) เพื่อผลิตชิ้นงานเพลง

 

ทนทาน/เงียบ/ชัดทุกอารมณ์

แพดและแร็คที่มีความทนทานสูงเหล่านี้ผ่านการทดสอบคุณสมบัติความทนทานที่เข้มงวดจาก Yamaha แล้ว และจะช่วยคุณประหยัดแรง เวลา และค่าใช้จ่ายที่มักจะหมดไปกับการบำรุงรักษาหรือการเปลี่ยนชิ้นส่วน

การตอบสนองที่มั่นคงของหัวนั้นเหมาะสำหรับการฝึกซ้อมอย่างยิ่ง และช่วยให้คุณรู้สึกถึงจังหวะที่กำลังเล่นได้แบบชัดๆ ในขณะที่แพดสแนร์และแพดกลองทอมนั้นใช้ระบบลอยที่เป็นแบบฉบับของ Yamaha เพื่อให้การตอบสนองที่เงียบแต่เป็นธรรมชาติ วิศวกรมืออาชีพไม่ใช่ฝ่ายเดียวที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาระบบเสียงของ DTX402 เรานำการแสดงของมือกลองจำนวนมากมาใช้ในการปรับจูนเสียง เพื่อให้มีการแสดงออกอย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด ให้มีการตอบสนองและการแสดงออกที่เป็นธรรมชาติซึ่งจะช่วยให้การเปลี่ยนลำดับเสียงกลองเป็นไปอย่างนุ่มนวล

ดีไซน์

Yamaha รอบรู้ทุกเรื่องกลอง เราจึงสามารถสร้างดีไซน์ที่กะทัดรัดโดยไม่ลดทอนแก่นแท้ของชุดกลอง คุณสามารถปรับตำแหน่งและองศาของฉาบ สแนร์ และกลองทอมได้ตามต้องการ รวมถึงนั่งเล่นในท่าที่ถูกต้อง DTX มาพร้อมกับกระเดื่องของ Yamaha ที่มือกลองอาชีพต่างชื่นชอบ สามารถสร้างเสียงของกลองขึ้นมาใหม่ได้อย่างซื่อตรง รวมถึงการหยุดเสียงฉาบ (Cymbal Choke) และการตี Rim Shot นอกจากนี้ยังสามารถปรับความสูงของส่วนประกอบต่างๆ ให้ใช้งานง่ายสำหรับทุกคน แม้กระทั่งเด็กเล็ก

การประกอบ

การประกอบชิ้นส่วนออกแบบให้มีความเรียบง่าย ทำให้แม้ในขั้นตอนที่ยากที่สุดก็เป็นไปอย่างคล่องแคล่ว ลดแรงและเวลาที่ใช้ในการประกอบชิ้นส่วนก่อนการแสดง และให้คุณได้เพลิดเพลินกับการแสดงแทบจะในทันที แร็คทำจากเหล็กและมีความทนทาน นอกจากนี้ยังมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา และสามารถพับเก็บได้ คุณจึงสามารถเล่นได้ทุกที่ที่ต้องการ

ข้อมูลจำเพาะ DTX402K

โมดูล DTX402
แพด สแนร์ แพด 7.5 นิ้ว
ทอม 1, 2 แพด 7.5 นิ้ว
ฟลอร์ทอม แพด 7.5 นิ้ว
เบสดรัม KU100
กระเดื่องเบสดรัม
ไฮแฮท แพด 10 นิ้ว
ตัวควบคุมไฮแฮท DTX402K ตัวควบคุมไฮแฮท
ฉาบแครช แพด 10 นิ้ว (ฟังก์ชั่น Choke)
ฉาบไรด์ แพด 10 นิ้ว
 
2.กลองไฟฟ้า YAMAHA DTX-432K
 
 

432K เป็นชุดระดับ 2 ในชุดกลองชุด Yamaha 402 ชุดนี้ได้รับประโยชน์จากแป้นเหยียบสไตล์ที่ใช้ค้อนทุบอย่างแท้จริง ชุดนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับก้าวแรกของคุณในการตีกลองด้วยความสมจริงที่เพิ่มขึ้นของแป้นเตะจริง

กลองชุดอิเล็กทรอนิกส์ซีรีส์ 402 เป็นเพียงชุดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้เริ่มต้นที่ให้เสียงดีที่สุดเท่าที่มีอยู่ ความสามารถที่ Yamaha ต้องทดลองกลองอะคูสติกของตัวเองทำให้พวกเขาได้เปรียบเหนือตัวแทนจำหน่ายชุดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หลักอื่นๆ การเป็นผู้ผลิตกลองอะคูสติกในตำนานมาหลายปีหมายความว่ายามาฮ่ามีความรู้เกี่ยวกับกลองมากมายที่จะนำมาใช้ในการสร้างชุดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

DTX432K Electronic Drum Kit

เสียง

Yamaha ทดลองกลองชุดของตัวเองเพื่อให้มีชุดเสียงที่ยอดเยี่ยม 10 ชุดในโมดูลเดียว ด้วยการผสมผสานระหว่างเสียงอะคูสติกและอิเล็กทรอนิกส์ ชุดนี้จึงมีความยืดหยุ่นตามที่คุณต้องการ แก้ไขชุดอุปกรณ์อย่างรวดเร็วและง่ายดายและสร้างชุดปรับแต่งของคุณเองพร้อมเสียงมากมายให้เลือก

DTX432K Electronic Drum Kit

แผ่นฉาบ

เช่นเดียวกับชุดอุปกรณ์ระดับเริ่มต้น กลองชุดอิเล็กทรอนิกส์ Yamaha 402 Series มีแผ่นฉาบโซนเดียว ซึ่งปกติแล้วหมายความว่าคุณจะได้รับเสียงประเภทเดียวเท่านั้น แต่ด้วยวิศวกรรมที่ชาญฉลาด Yamaha ได้รวมเสียงกระดิ่งที่ทริกเกอร์เมื่อคุณตีฉิ่งหนักขึ้น ซึ่งหมายความว่าคุณ ยังคงสามารถเปลี่ยนระหว่างเสียงธนูและเสียงระฆังบนฉาบของคุณได้ พวกเขามีความรู้สึกและการตอบสนองที่ยอดเยี่ยมสำหรับประสบการณ์การเล่นที่สมจริงและยังทำให้หายใจไม่ออก

 

DTX432K Electronic Drum Kit

The Kick Pedal

ชุดกลอง DTX432K มาพร้อมกับแป้นเหยียบเบสของ Yamaha ที่ได้รับการยกย่องอย่างสูง ซึ่งให้ความน่าเชื่อถือและความสมจริงที่ตรงออกจากกล่อง ไม่จำเป็นต้องใช้เงินเพิ่มในการเหยียบคันเร่ง

การฝึกอบรม

DTX มาพร้อมกับ 10 ฟังก์ชั่นการฝึกในตัวที่สามารถทำได้ด้วยดรัมอิเล็กทรอนิกส์เท่านั้น ซึ่งรวมถึงฟังก์ชัน Pad Gate ที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น ซึ่งจะค่อยๆ ฝึกคุณเมื่อเวลาผ่านไป ฟังก์ชัน Rhythm Gate ที่ส่งเสริมความรู้สึกของจังหวะที่แม่นยำ ซึ่งเป็นพื้นฐานสำหรับการตีกลอง และฟังก์ชัน Fast Blast ที่วัดความเร็วของจังหวะของคุณ . นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการให้คะแนนเพื่อให้คุณสามารถประเมินทักษะของคุณได้อย่างเป็นกลาง ใช้ประโยชน์จากฟังก์ชันสนับสนุนที่ครบครันนี้เพื่อปรับปรุงพลังในการแสดงออกของคุณในฐานะมือกลอง

แอฟ

กลองชุด DTX 402 Series ทั้งหมดเข้ากันได้กับแอป iOS และ Android 'DTX402 Touch' ซึ่งเมื่อเชื่อมต่อกับชุดกลองจะมีการควบคุมหน้าจอสัมผัส การบันทึกและแชร์ที่รวดเร็วและง่ายดาย และความสามารถในการแก้ไขเสียงขั้นสูง ฟังก์ชั่นหน้าจอสัมผัสในชุดคิทในช่วงราคานี้ทำให้ดรัมคิท DTX โดดเด่นอย่างแท้จริง

เชื่อมต่อกับพีซี

พอร์ต USB ของชุดนี้ช่วยให้มือกลองที่สนใจในการผลิตเพลงสามารถเสียบชุดอุปกรณ์ของตนเข้ากับคอมพิวเตอร์โดยตรงเพื่อใช้เสียงจากภายนอก หรือแม้แต่ใช้งานเป็นตัวควบคุมเสียงกลาง

ออกแบบ

กลองชุดอิเล็กทรอนิกส์ 402 ซีรีส์ ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามเพื่อมอบบรรจุภัณฑ์ที่ประณีตและสง่างาม ปรับแต่งได้ง่ายเพื่อความสบายและความสามารถในการเล่น กลองชุดเหล่านี้เหมาะสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่

 

DTX432K Electronic Drum Kit

การประกอบ

การออกแบบการประกอบที่เรียบง่ายทำให้สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพแม้กระทั่งงานที่ยุ่งยากที่สุด ลดความพยายามและเวลาที่จำเป็นสำหรับการประกอบก่อนการแสดง และช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการแสดงเกือบจะในทันที ชั้นวางทำจากเหล็กและแข็งแรง อีกทั้งยังมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา และพับได้ คุณจึงสามารถดำเนินการได้ทุกที่ที่ต้องการ

 

3.กลองไฟฟ้า YAMAHA DTX-452K

คุณภาพผลิตภัณฑ์ทำได้ดีมาก

แม้จะมีป้ายราคาที่พอเหมาะ แต่กลองชุดอิเล็กทรอนิกส์ DTX452K ก็ผลิตออกมาได้ดีมาก

มีแป้นกลองที่พัฒนาขึ้นใหม่ซึ่งให้ความรู้สึกในการเล่นที่ยอดเยี่ยมและการถ่ายโอนการเล่นของคุณไปยังโมดูลกลองอย่างแม่นยำ

สิ่งที่น่าสังเกตมากที่สุดของแผ่นรองเหล่านี้น่าจะเป็นแผ่นรองบ่วงแบบ 3 โซน ซึ่งช่วยให้คุณได้รับเสียงที่แตกต่างกันสามแบบขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่คุณโจมตี

ชุด DTX452K ยังมีแป้นกลองเบสและแป้นเหยียบกลองเบสระดับมืออาชีพเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การเล่นที่แท้จริงอย่างแท้จริง

คุณยังสามารถปรับความสูงของ DTX452K ให้เหมาะกับคนทุกวัยและทุกขนาดได้ สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นอายุน้อย เนื่องจากคุณสามารถปรับขนาดของชุดเมื่อคุณโตขึ้น

เมื่อคุณเล่นเสร็จแล้ว ชุดทั้งชุดจะพับลงเพื่อให้สามารถเก็บไว้ได้อย่างง่ายดาย

 

คุถณภาพเสียงเสมือนกลองของแท้

คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างของ Yamaha DTX452K คือโมดูลดรัม โดยพื้นฐานแล้วนี่คือสมองของกลองชุดอิเล็กทรอนิกส์และจะสร้างเสียงทั้งหมดที่คุณได้ยินเมื่อคุณเชื่อมต่อหูฟังหรือแอมป์ของคุณ

Yamaha มีประสบการณ์หลายสิบปีในการสร้างทั้งชุดกลองอะคูสติกแบบดั้งเดิมและชุดกลองอิเล็กทรอนิกส์ ดังนั้นจึงยุติธรรมที่จะบอกว่าพวกเขารู้บางอย่างเกี่ยวกับเสียงของพวกเขา

ด้วย DTX452K คุณจะได้ชุดอุปกรณ์ในตัว 10 ชุดที่ลงตัวกับสไตล์ที่แตกต่างกันมากมาย ครอบคลุมชุดกลองอะคูสติกและเสียงอิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัยกว่า

 

คุณสมบัติฟังก์ชันการฝึกอบรมในตัว

การเพิ่มคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมที่ทำให้ Yamaha DTX452K เป็นชุดกลองอิเล็กทรอนิกส์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เริ่มต้นคือการรวม 10 ฟังก์ชันการฝึกอบรมต่างๆ ที่มีอยู่ในโมดูลกลอง Yamaha DTX402

คุณสมบัติการฝึกเหล่านี้รวมถึงฟังก์ชัน Pad Gate ซึ่งเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น โดยจะค่อยๆ ฝึกฝนคุณเมื่อเวลาผ่านไป

นอกจากนี้ยังมี Gate Function ซึ่งช่วยให้คุณปรับปรุงความรู้สึกของจังหวะในขณะที่ Fast Blast Function ช่วยให้คุณสามารถวัดความเร็วของจังหวะได้

นอกจากสามอย่างที่กล่าวข้างต้นแล้ว ยังมีฟังก์ชันการฝึกที่หลากหลายอีก 7 แบบ ดังนั้นคุณจะได้รับการสนับสนุนอย่างครบถ้วนเมื่อคุณเรียนรู้วิธีการเล่นกลอง

 

DTX402 Touch - แอป iOS/Android โดยเฉพาะ

อาจเป็นหนึ่งในแง่มุมที่สนุกที่สุดในการเป็นเจ้าของชุดกลองอิเล็กทรอนิกส์ DTX452K คือแอป DTX402 Touch โดยเฉพาะ

ใช้งานได้ฟรีทั้งบน iOS และ Android DTX402 Touch มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมที่ช่วยให้คุณพัฒนาทักษะการตีกลองของคุณในขณะที่สนุกกับการทำมัน

ตัวอย่างเช่น โหมด Challenge นั้นเหมือนกับวิดีโอเกมมาก ช่วยให้คุณสามารถเล่นพร้อมกับแทร็กการฝึกอบรมในตัวและให้คะแนนเพื่อความแม่นยำ นอกจากนี้; เมื่อคุณเอาชนะด่านสุดท้าย คุณยังจะได้รับใบรับรองมือกลองจากยามาฮ่าอีกด้วย!

คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ ของแอพ DTX402 Touch รวมถึงฟังก์ชั่น Editor ซึ่งช่วยให้คุณปรับแต่งกลองชุดของคุณสำหรับเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเอง

เพียงดาวน์โหลดแอปบนอุปกรณ์ของคุณและเชื่อมต่อกับ DTX452K ผ่าน USB แล้วเริ่มต้น

นอกจากนี้คุณยังจะพบว่า DTX452K เข้ากันได้กับแอป Rec'n'Share iOS ซึ่งช่วยให้คุณสามารถบันทึกการแสดงของตัวเองพร้อมกับเพลงโปรดของคุณ และแบ่งปันกับเพื่อนและเพื่อนร่วมวงดนตรีของคุณ หรือโพสต์ลงในโปรไฟล์เครือข่ายสังคมออนไลน์ของคุณ

 

การเชื่อมต่อพีซี

มอบศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัดให้กับคุณ DTX452K สามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ของคุณผ่าน USB

ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถเชื่อมโยงชุดกลองกับ DAW ที่คุณชื่นชอบ เพื่อบันทึกการตีกลองของคุณลงในโปรเจ็กต์ดนตรีและกระตุ้นเสียงต่างๆ

 

ไม่ใช่แค่สำหรับผู้เริ่มต้น

แม้ว่าจะเป็นชุดอุปกรณ์ในอุดมคติสำหรับการเรียนรู้การเล่นกลอง แต่ DTX452K ก็มีคุณสมบัติเพียงพอและคุณภาพระดับสูงที่แม้แต่มือกลองระดับกลางและระดับสูงก็จะต้องชอบใจมากมายเกี่ยวกับชุดกลองอิเล็กทรอนิกส์ราคาเยี่ยมนี้

ยามาฮ่ารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับกลอง นั่นเป็นวิธีที่เราผลิตการออกแบบที่กะทัดรัดโดยไม่กระทบต่อสาระสำคัญของดรัม คุณสามารถปรับตำแหน่งและมุมของฉาบ บ่วง และทอมได้ตามที่คุณต้องการ และดำเนินการในท่าที่ถูกต้อง DTX มาพร้อมกับแป้นเหยียบ Yamaha ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบในหมู่มือกลองมืออาชีพ และสร้างสรรค์รูปแบบเสียงต่างๆ ของดรัมขึ้นใหม่อย่างสมจริง รวมถึงโช้คฉาบและลูกปืนริม ความสูงของส่วนประกอบต่างๆ ยังปรับเปลี่ยนให้ใช้งานได้ง่ายสำหรับทุกคน แม้แต่เด็กเล็ก

เสียง

เสียง DTX402 ผสมผสานประสบการณ์หลายปีในการสร้างเสียงกลองที่แท้จริงและมีคุณภาพสูงสุดด้วยชุดกลองในตัว 10 ชุด รวมถึงเอฟเฟกต์อะคูสติกและเสียงอิเล็กทรอนิกส์เพื่อช่วยให้คุณค้นพบเสียงที่สมบูรณ์แบบ คุณสามารถสร้างชุดอุปกรณ์ของคุณเองและเลือกเสียงคุณภาพสูงต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ถ่ายทอดความรู้สึกอ่อนไหวทางดนตรีของคุณด้วยช่วงที่แสดงออกถึงอารมณ์ของ DTX

การประกอบ

การออกแบบการประกอบที่เรียบง่ายทำให้สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพแม้กระทั่งงานที่ยุ่งยากที่สุด ลดความพยายามและเวลาที่จำเป็นสำหรับการประกอบก่อนการแสดง และช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการแสดงเกือบจะในทันที ชั้นวางทำจากเหล็กและแข็งแรง อีกทั้งยังมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา และพับได้ คุณจึงสามารถดำเนินการได้ทุกที่ที่ต้องการ

การฝึกอบรม

DTX มาพร้อมกับ 10 ฟังก์ชั่นการฝึกในตัวที่สามารถทำได้ด้วยดรัมอิเล็กทรอนิกส์เท่านั้น ซึ่งรวมถึงฟังก์ชัน Pad Gate ที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น ซึ่งจะค่อยๆ ฝึกคุณเมื่อเวลาผ่านไป ฟังก์ชัน Rhythm Gate ที่ส่งเสริมความรู้สึกของจังหวะที่แม่นยำ ซึ่งเป็นพื้นฐานสำหรับการตีกลอง และฟังก์ชัน Fast Blast ที่วัดความเร็วของจังหวะของคุณ . นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการให้คะแนนเพื่อให้คุณสามารถประเมินทักษะของคุณได้อย่างเป็นกลาง ใช้ประโยชน์จากฟังก์ชันการสนับสนุนที่ครบครันนี้เพื่อปรับปรุงพลังในการแสดงออกของคุณในฐานะมือกลอง

แอป

แอพสำหรับ iOS/Android โดยเฉพาะ DTX402 Touch ช่วยให้คุณฝึกฝนในรูปแบบที่สนุกสนานและน่าติดตามยิ่งขึ้น ในฟังก์ชันโหมด Challenge ให้เล่นพร้อมกับแทร็กการฝึกในตัวเหมือนเกม เมื่อคุณผ่านด่านสุดท้ายแล้ว คุณจะได้รับใบรับรองมือกลองจากยามาฮ่า คุณยังสามารถใช้ฟังก์ชันตัวแก้ไขเพื่อปรับแต่งกลองชุดได้อีกด้วย ซีรีส์ DTX402 ยังใช้งานได้กับแอพ Rec‘n‘Share ios ดังนั้นคุณจึงสามารถฝึกฝนและเล่นเพลงโปรดของคุณ และแบ่งปันกับเพื่อนและโซเชียลของคุณได้อย่างรวดเร็ว

เชื่อมต่อกับพีซี

เชื่อมต่อโมดูลกับคอมพิวเตอร์ของคุณผ่าน USB และสร้างข้อมูลเสียงจากเสียงที่ผลิตใน DTX เชื่อมโยงโมดูลกับ DAW สำหรับการผลิตเพลง

Specs

Size/Weight (Trigger Module)

  • Width 269 mm
  • Height 147 mm
  • Depth 39 mm
  • Weight 0.5 kg

Tone generator

  • Voices Drum and percussion:287, Keyboard:128
  • Drum kits 10 (all of which may be edited and overwritten)

Click

  • Tempo 30 to 300 BPM (Tap Tempo and Voice Guidance functions)
  • Beat 1/4 to 9/4

Connectors

  • SNARE, CRASH, HI-HAT, HI-HAT CTL, KICK/PAD(mini stereo audio), TOM1. TOM2, RIDE, HI-HAT (mini mono audio).
  • USB TO HOST (type B),
  • AUX IN (mini stereo audio),
  • PHONES/OUTPUT (standard stereo audio),

DC IN

  • Power Supply PA-130 or equivalent
  • Power Consumption 5 W

 

ข้อมูลจำเพาะ

-ขนาด/น้ำหนัก (โมดูลทริกเกอร์)

-ความกว้าง 269 มม.

-ความสูง 147 มม.

-ความลึก 39 มม.

-น้ำหนัก 0.5 กก.

-เครื่องกำเนิดเสียง

-เสียงกลองและเพอร์คัชชัน:287, คีย์บอร์ด:128

-กลองชุด 10 (ทั้งหมดสามารถแก้ไขและเขียนทับได้)

-คลิก

-Tempo 30 ถึง 300 BPM (ฟังก์ชัน Tap Tempo และ Voice Guidance)

-ตี 1/4 ถึง 9/4

-ตัวเชื่อมต่อ

-SNARE, CRASH, HI-HAT, HI-HAT CTL, KICK/PAD (เสียงสเตอริโอขนาดเล็ก), TOM1 TOM2, RIDE, HI-HAT (เสียงมินิโมโน)

-USB เพื่อโฮสต์ (ประเภท B),

-AUX IN (เสียงสเตอริโอขนาดเล็ก),

-โทรศัพท์/เอาต์พุต (เสียงสเตอริโอมาตรฐาน),

-DC IN

-พาวเวอร์ซัพพลาย PA-130 หรือเทียบเท่า

-การใช้พลังงาน 5 W