5กลองไฟฟ้าราคาไม่เกิน 30,000บาท
Date : 15/01/2024
สำหรับใครที่กำลังมองหากลองไฟฟ้าที่ทั้งถูกและมีคุณภาพ ราคาไม่เกิน 30,000บาท ทาง drumaudiothai นั้นได้ทำการจัดเตรียมไว้ให้ทุกๆท่านแล้วไปดูกันเลยว่าจะมีกลองแบรนไหนรุ่นไหนกันบ้างงง
5 กลองไฟฟ้าราคาไม่เกิน 30,000 บาท
 
1.กลองไฟฟ้า NUX DM7X
 
 
กลองไฟฟ้า NUX DM -7X ร่วมมือกับ REMO ซึ่งเป็นแบรนด์หัวกลองที่มีชื่อเสียงระดับโลก และติดตั้งหัวตาข่าย REMO ที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดให้กับ DM -7X ปรับปรุงด้วยเทคโนโลยี Dual-Triggering ล่าสุด (ส่วนหัวและขอบ) บ่วง NDP-10 ขนาด 10 นิ้วของ DM-7X และทอม NDP-8 ขนาด 8 นิ้ว ให้การสั่งงานที่แม่นยำและพื้นที่โจมตีขนาดใหญ่ พร้อมด้วยความรู้สึกอะคูสติกที่แท้จริง ในขณะเดียวกัน ด้วยแผ่นกลองและฉาบที่ไวต่อความเร็วขั้นสูง คุณสามารถตั้งค่าพารามิเตอร์สำหรับดรัมทริกเกอร์เพื่อให้แน่ใจว่ามีการตอบสนองที่แม่นยำและเป็นธรรมชาติที่สุด DM-7X ยังมีชุดสตูดิโอตัวอย่างที่แม่นยำ 30 ชุด และคลังเสียงที่ปรับแต่งได้ ซึ่งให้เสียงกลองที่สมจริงและสื่ออารมณ์ได้มากที่สุด
 
หัวตาข่ายทั้งหมดผลิตโดย REMONUX ร่วมมือกับ REMO เพื่อติดตั้ง DM-7X กับหัวตาข่าย REMO ทั้งหมดไม่ว่าจะตีกลับหรือสัมผัสก็ตาม DM-7X สามารถมอบประสบการณ์การตีกลองที่สมบูรณ์แบบให้กับคุณได้หัวตาข่ายได้รับการทดสอบมากกว่า 1 ล้านครั้ง จึงมีความทนทานสูง โซนทริกเกอร์สองโซนอยู่ที่ส่วนหัวและที่ขอบโทนเสียงจะเปลี่ยนไปขึ้นอยู่กับตำแหน่งและความรุนแรงที่คุณตี เพื่อให้มั่นใจถึงความรู้สึกในการเล่นที่สมจริงที่สุดจากสตูดิโอไปจนถึงบนเวที เทคโนโลยีภายใต้ฝากระโปรงของชุดอุปกรณ์นี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณปลดล็อกศักยภาพในการตีกลองทั้งหมดของคุณด้วยการตอบสนองแบบไดนามิกและแสดงออก ไม่ว่าคุณจะเล่นดนตรีสไตล์ไหน ชุดนี้สามารถมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบให้กับคุณได้
 
ไลบรารีเสียงที่ปรับแต่งได้DM-7X มีชุดอุปกรณ์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้า 30 ชุด และชุดอุปกรณ์ผู้ใช้ 18 ชุดเพื่อให้คุณไดสร้างสรรค์ผลงาน เพียงหมุนปุ่ม INSTRUMENT แล้วกดแป้นหากต้องการเรียกเสียงที่กำหนด ให้ใช้ปุ่มขึ้นและลงเพื่อเลือกเครื่องดนตรี และแก้ไขตามที่คุณต้องการในขณะเดียวกัน คุณสามารถเพิ่มเอฟเฟ็กต์ให้กับชุดอุปกรณ์ด้วยฟังก์ชัน ONE KNOB: Overdrive, Compressor, Reverb และ Tune (แก้ไขได้ทั้งหมด)
 
ดีไซน์โค้งมนหรูหรา ติดตั้งและปรับแต่งได้ง่ายเพื่อการติดตั้งและการปรับแต่งที่ง่ายและรวดเร็ว NUX ได้ออกแบบชั้นวางดรัม DM-7X ให้มีรูปทรงโค้งมนมีสไตล์ไม่ว่าจะวางไว้ตรงไหน ก็เป็นงานศิลปะอย่างแน่นอนการบันทึกและการเล่นพร้อมกับแทร็กเบื่อกับการซ้อมเดี่ยวแล้วหรือยัง? ต้องการเพลงที่ติดขัดมาเล่นด้วยไหม? ไม่ต้องกังวล DM-7X มีเพลงสาธิตให้เลือกมากมายที่คุณสามารถเล่นได้คุณยังสามารถสร้างแทร็กของคุณเองโดยเชื่อมต่ออุปกรณ์เสียงของคุณผ่านอินเทอร์เฟซ AUX IN หรือผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth ไร้สายหากคุณต้องการประเมินการแสดงการตีกลองของคุณ เพียงคลิกปุ่ม "บันทึก" ก่อนเริ่มเล่นฟังก์ชั่นการฝึกสอนของ NUX DM-7X ช่วยให้คุณสามารถเลือกวิธีฝึกได้สี่วิธี
 
2.กลองไฟฟ้า ROLAND TD1DMK
 
 
กลองไฟฟ้า Roland TD-1DMK กลองไฟฟ้าชุดเล็กราคาย่อมเยาแต่ได้แป้นกลองสำหรับซ้อมมือครบครัน หรือจะเอาไปใช้ทำเพลงก็ยังไหวเพราะเสียงกลองได้มาตรฐานใกล้เคียงกลองชุดอย่างมาก รุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่มีการปรับปรุงแป้น Pad แต่ละแป้นให้มีขนาดใหญ่ขึ้น และเพิ่มจุดตีบางแป้นเป็น 2 ทริกเกอร์ หรือ 2 ตำแหน่งเสียงต่างงกัน สามารถทำเสียงกลองได้ถึง 15 แบบ มีระบบเมโทรโนมสำหรับซ้อม เชื่อมต่อได้ทั้งหูฟังและ USB เหมาะทั้งซ้อมและใช้งานสตูดิโอ ควบคุมง่ายผ่านหน้าจอ LED มีระบบโค้ชสำหรับมือใหม่ด้วยการให้จังหวะเทมโป และ Time Check เพื่อการตีจังหวะที่เที่ยงตรง ใครมองหากลองไฟฟ้าดีๆ เชื่อเลยว่าโดนใจกลองไฟฟ้า Roland รุ่นเริ่มต้น TD-1DMK กลองไฟฟ้าราคาสบายๆ จาก Roland มีเสียงกลองที่สมจริง!!! ไม่แพ้กลองไฟฟ้า Roland รุ่นพี่ TD-1DMK มีเสียงกลองครอบคลุมทุกแนวดนตรี ไม่ว่าจะเป็น Pop, Rock, Funk, Jazz, Acoustic, Heavy, Electronic, Reggae, Percussion และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมจังหวะภายในเครื่อง ให้ผู้เล่นสามารถฝึกตีกลองได้หลากหลายแนวเพลง
 
กลองไฟฟ้าแบบแป้นกลองหนังมุ้ง (Mesh Head) ของ Roland แบบครบชุดให้ทัชชิ่งเหมือนตีกลองชุดไม้ ฉาบที่ให้การตอบสนองการเล่นได้อย่างสมจริงและเป็นธรรมชาติสามารถตีหนัก-เบา และจับฉาบหยุดได้ทุกใบ อีกทั้งยังทนทานสูง ในชุดประกอบด้วยกลอง x5 ใบ, แฉx2,ไฮแฮท x1 แป้นเบสสามารถใช้กับกระเดื่องคู่ได้ (ในชุดไม่รวมกระเดื่องคู่ แสดงให้เห็นการใช้งานจริงเท่านั้น) + พิเศษแถมฟรีกระเดื่องกลองเดี่ยว Dixon PP-9720 x1 มีเสียงกลองที่สมจริง และครอบคลุมทุกแนวดนตรี ไม่ว่าจะเป็น Pop, Rock, Funk, Jazz, Acoustic, Heavy, Electronic, Reggae, Percussion และอื่นๆ รวมกว่า 15 ชุดกลอง จับฉาบแล้วเสียงหยุดได้ทุกใบ แฉ Ride ทำได้ทั้งเสียง Bow / Bell / Edge มีฟังก์ชั่นสอน และเมโทรนอมสำหรับฝึกซ้อม บันทึกเสียงได้ภายในตัวเครื่องได้ มีเพลงในเครื่องหลากหลายแนวดนตรี ช่วยเพิ่มความสนุกสนานในการฝึกซ้อม มีช่อง Mix in เพื่อเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ ทั้ง iPhone/ Andriod / iPad หรือ เครื่องเล่น MP3 เพื่อให้สามารถตีกลองไปพร้อมกับเพลงโปรดของคุณได้ มีช่องต่อ USB ทำหน้าที่เป็น USB-MIDI Interface สำหรับการเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ RACK กลองขนาดมาตรฐาน สามารถปรับระยะได้อิสระเหมือนกลองชุดอคูสติก
 
รายละเอียดสินค้า
 
-แผงควบคุม TD-1 1 ชุด (แบบไม่มีบลูทูธ) 
 
-กลองสแนร์รุ่น PDX-8 1 ชิ้น ขนาด 8 นิ้ว, หัวตาข่ายคู่ (2 ชั้น), ทริกเกอร์คู่ (หัว, ขอบ) 
 
-กลองทอมรุ่น PD-6A 3 ชิ้น ขนาด 6 นิ้วหัวตาข่ายคู่ (2 ชั้น), ทริกเกอร์เดี่ยว (หัว) 
 
-ไฮแฮทรุ่น CY-5 1 ชิ้น ขนาด 10 นิ้ว 
 
-แป้นคอนโทรลไฮแฮท 1 ชุด 
 
-ฉาบ Crash รุ่น CY-5 1 ชิ้น 10 นิ้ว, ทริกเกอร์คู่ 
 
-ฉาบ Ride รุ่น CY-5 1 ชิ้น 10 นิ้ว, ทริกเกอร์คู่ 
 
-แป้นเหยียบกระเดื่อง 1 ชิ้น 
 
-เพลงในตัว 15 เพลง 
 
-มีระบบเมโทรโนม 23 แบบ
 
-ตั้งค่า Tempo ตั้งแต่ 40–260 
 
-หน้าจอควบคุม LED 
 
-เชื่อมต่อหูฟัง, แจ็คสเตอริโอ และ USB แบบ B 
 
-ใช้งานร่วมกับอแดปเตอร์ DC 150 mA
 
3.กลองไฟฟ้า AVATAR SD301
 
 
กลองไฟฟ้า AVATAR SD301 มีแป้นกลองหนังมุ้ง 2 ด้าน พร้อมตัว Body เหมือนกลองจริง , ระบบเซนเซอร์ที่ดีที่สุดให้เสียง Progressive Sound , รองรับการขยายชุดกลองสำหรับการใช้งานในระดับมืออาชีพ , Hi-hat 12 นิ้วที่สามารถอัพเกรดเป็น Real Hi-Hat ได้ , Tom ตีได้ 2 โซน สามารถตั้งค่าเสียงขอบได้ตามต้องการ
 
รายละเอียดสินค้า
 
-กลองหนังมุ้งทั้งหมด 5ใบ 
 
-ฉาบ 3ใบ 
 
-เสียงมีมากถึง 467 เสียง , เสียงกลอง 30 ชุด , สามารถแต่งเพิ่มเติมได้อีกถึง 20 ชุด 
 
-เสียงเพลงในเครื่อง 15 เพลง 
 
-ปรับตั้งค่าSensitive ในการตีได้ 
 
-เชื่อมต่อด้วยสายAUX เพื่อเปิดเพลงในการประกอบการเล่นได้ 
 
-ตัวกลองเป็นหนังมุ้งทำให้ฟิลลิ่งการตีสมจริง ผิวสัมผัสเหมือนกลองจริงๆ 
 
-ตัวฉาบสามารถตีแล้วจับหยุดเสียงได้ 
 
-สามารถใช้หูฟังในการจำกัดเสียงให้ไม่รบกวนรอบข้าง 
 
-กระเดื่องขนาดใหญ่ สามารถใส่กระเดื่องคู่ได้สบาย 
 
-หน้าตาสวยงาม เข้ากับทุกสถานที่ 
 
-เหมาะกับสถานที่จำกัด น้ำหนักเบาสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย
 
4.กลองไฟฟ้า ATV EXS1 MKII
 
 
กลองไฟฟ้า EXS-1 MK2 เป็นรุ่นที่กะทัดรัดที่สุดในซีรีส์ EXS และมีแผ่นรองสำหรับแร็คทอม 2 อัน ฟลอร์ทอม 1 อัน ฉาบ 2 อัน และฉาบไฮแฮท 1 อันฉาบน้ำหนักเบาและกะทัดรัดเมื่อเทียบกับฉาบระดับไฮเอนด์ที่มีทริกเกอร์ 360° แล้ว ฉาบ EXS-1 และ EXS-2 ใช้การออกแบบ "เซ็นเซอร์รูปพัด" ที่มีน้ำหนักเบา วิธีนี้ไม่เพียงแต่ประหยัดกว่าเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์ในสถานการณ์ที่ต้องติดตั้งชุดกลองในพื้นที่ขนาดเล็ก เช่น ห้องเรียนหรือที่บ้าน แม้ว่าพื้นที่รับความรู้สึกของฉิ่งจะกระจุกตัวอยู่ที่ส่วนหน้า แต่การสั่งงานจากด้านบน พื้นผิวของฉิ่ง และฉาบนั้นไวมากเซ็นเซอร์ไฮแฮทแบบคันเหยียบแบบใช้สายสำหรับ EXS-1 MK2 และ EXS-2 MK2 จะใช้เซ็นเซอร์ชนิดคันเหยียบแบบใช้สายเพื่อควบคุมการเปิดและปิดไฮแฮทรุ่นไฮเอนด์ EXS-3 และ EXS-5 ของเราต้องการขาตั้งไฮแฮทแยกต่างหากเพื่อติดตั้งฉาบบ่วงสแนร์ใช้หนังตาข่ายสองชั้น กลองทอมสามใบของ EXS-2 MK2 ยังเป็นหนังตาข่ายสองชั้นอีกด้วยเมื่อเล่น การออกแบบแผ่นนี้สามารถตอบสนองกับสไตล์เพลงที่หลากหลาย ทำให้มั่นใจได้ถึงช่วงไดนามิกของแต่ละโทนเสียง โดยเฉพาะการข้ามพรมแดนที่ทรงพลังคิกดรัมที่มั่นคงเพื่อรับมือกับรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย คิกดรัมต้องมั่นคงและไวต่อการกระตุ้นการออกแบบโครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์ของเราช่วยปรับความสมดุลของแผ่นรองระหว่างการหน่วงและความไว ให้ประสิทธิภาพที่มั่นคงและการตอบสนองในทันที แม้ว่าหัวตาข่ายขนาด 8 นิ้วจะมีขนาดกะทัดรัด แต่ให้ความรู้สึกสบายและมั่นคง
 
เมื่อบันทึกเสียงเครื่องดนตรีในสตูดิโอ เราเน้นทุกรายละเอียด การวางไมค์ ตำแหน่งของหูมือกลอง เสียงรอบข้างที่รวมถึงการสะท้อนของห้อง และการถ่ายภาพ รวมถึงการวางตำแหน่งของไฮแฮททางด้านซ้ายและฟลอร์ทอมทางด้านขวาของสนามสเตอริโอ แต่ละด้านแปลเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับเสียงที่ผสมผสานกันเพื่อรองรับประสบการณ์เสียงที่สมจริงของมือกลอง
 
กระตุ้นการตอบสนองที่กระตุ้นความรู้สึกกรู๊ฟของมือกลองเกณฑ์ที่สำคัญที่สุดของความสามารถในการเล่นที่ยอดเยี่ยมคือการได้ยินเสียงทันทีที่คุณโจมตี สำหรับมือกลองที่ควบคุมจังหวะเวลาเป็นหน่วยมิลลิวินาทีโดยไม่รู้ตัว การหน่วงในการทริกเกอร์จะทำให้กรู๊ฟด้อยประสิทธิภาพลง นอกจากนี้ เครื่องดนตรีที่เหมือนกันที่เล่นโดยมือกลองคนละคนยังสร้างอารมณ์ทางดนตรีที่ตัดกันอีกด้วย นี่เป็นเพราะความแตกต่างเล็กน้อยใน 'ร่อง' (ความรู้สึกเป็นจังหวะ) ดังนั้นสำหรับ xD3 เราจึงพัฒนากระบวนการใหม่ที่ใช้การวิเคราะห์ทริกเกอร์ความเร็วสูงและการผลิตเสียงที่มีความหน่วงแฝงต่ำ จึงรับประกันการตอบสนองด้านประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบได้และความไวต่อความรู้สึก ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ข้อมูลเสียงที่ไม่บีบอัดซึ่งมีข้อมูลเสียงจำนวนมหาศาลจะส่งเสียงเกือบจะพร้อมๆ กับจังหวะที่ตี ทำให้เกิดเสียงกรู๊ฟและสัมผัสเฉพาะตัวของมือกลองได้อย่างชัดเจนตระหนักถึงช่วงไดนามิกที่แท้จริงของกลองจนถึงตอนนี้ ผู้เล่นต้องยอมรับว่าช่วงไดนามิกของกลองอิเล็กทรอนิกส์มักจะ 'สุดยอด'
 
แม้ว่าสิ่งนี้จะช่วยให้แทบทุกคนสามารถเล่นกลองอิเล็กทรอนิกส์และให้เสียงที่เสถียรได้ แต่มันยังเปิดโปงลักษณะอิเล็กทรอนิกส์ของกลองชุดและขัดขวางผู้เล่นไม่ให้ได้รับเสียงที่เป็นธรรมชาติและหลากหลายอย่างที่เราเชื่อมโยงกับกลองอะคูสติกดังนั้นสำหรับ xD3 เราจึงได้พัฒนาซาวด์เอ็นจิ้นใหม่สำหรับกลองโดยเฉพาะ เพื่อให้ได้การแสดงอารมณ์ที่สมบูรณ์ของช่วงไดนามิกที่สมบูรณ์ในทางเทคนิค ตั้งแต่ pianississimo ที่ละเอียดอ่อน (ppp) ไปจนถึง fortississimo ที่เข้มข้น (fff) วัสดุเสียงที่บันทึกในช่วง ppp ถึง fff จึงมีเสียงที่แม่นยำตามแรงตีของมือกลอง แม้ในขณะที่เล่นม้วนเดียว ซาวด์เอ็นจิ้นนี้จะสร้างม้วนที่เชื่อมต่ออย่างเป็นธรรมชาติแทนที่จะเป็นเสียงที่ต่อเนื่องกันทางกลไก
 
เสียงฉิ่งเสียงฉิ่งของ xD3 สร้างเอกลักษณ์ตามธรรมชาติของรูปแบบเสียงสะท้อนและเสียงสะท้อนที่บันทึกได้อย่างสมบูรณ์ในการบันทึกเสียงฉาบอะคูสติกในสตูดิโอความละเอียดสูง แนวทางของเรามีความแตกต่างโดยพื้นฐานกับการใช้กระบวนการ DSP แบบประหยัดข้อมูลแบบดั้งเดิมที่ใช้ในโมดูลอื่นๆ ซึ่งเพิ่มเสียงก้องเทียมและใช้เทคนิคการสังเคราะห์เพื่อจัดลำดับ วนซ้ำ และลดทอนส่วนของซองจดหมายของเสียงที่บันทึกแบบแห้ง เพียงตั้งใจฟังเสียงฉาบ
 
รายละเอียดสินค้า
 
-Sound Module xD3 Black
 
-Kick Drum 8"
 
-Snare Drum 10"
 
-Tom 8'x2
 
-Floor Tom 8"
 
-Hi-Hat 12"
 
-Cymbal for Crash 12"
 
-Cymbal for Ride 12"
 
5.กลองไฟฟ้า HXM XD-480
 
 
กลองไฟฟ้า HXM XD-480 พร้อมปลดปล่อยขีดจำกัดในการแสดงดนตรีของคุณให้ทุกคนได้รู้จัก กลองไฟฟ้ารุ่น Top ที่นอกจากคุณภาพของโครงสร้างฮาร์แวร์ที่ดีที่สุดแล้ว ยังมาพร้อมกับ Real Hi-hat ที่ให้ทัชชิ่งและการเหยียบลงน้ำหนักได้เหมือนกลองจริง วัสดุหนังมุ้งที่ได้ประสิทธิภาพตามเอกสิทธิ์เฉพาะของ HXM รุ่นนี้ยังมาพร้อม Sound Module ที่ดีที่สุด สามารถในการปรับแต่งได้อย่างอิสระเต็มขั้น คุณภาพเสียงแบบ Prograssive sound พร้อมสำหรับใช้งานอย่างมืออาชีพบนทุกๆ เวทีโชว์
 
จุดเด่นที่ทำให้ HXM รุ่น XD-480 แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ คือ Sound Module ที่เหมาะสำหรับใช้เพื่อออกงานโดยเฉพาะ รองรับการเพิ่มอุปกรณ์ได้สูงสุดถึง 4 ชิ้น ช่อง Output ที่ต่อเสียงออกมอนิเตอร์ได้โดยตรงแบบที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์เพิ่มสัญญาณ ใช้สายแจ็คที่เลือกมาให้มีความเหมาะสมกับการใช้งานที่ต้องเคลื่อนย้ายตลอดเวลา หากสายชำรุดก็สามารถเปลี่ยนสายได้สะดวกกว่าสายต่อแบบอื่นๆ
 
รายละเอียดสินค้า
 
-Snare หนังมุ้ง ขนาด 10 นิ้ว ตีได้ 3 โซน (แป้นหนังมุ้ง+ขอบ+Rim Shot) 
 
-Real hihat ขนาด 14 นิ้ว ขาด hihat จริง foot splash ได้ 
 
-Tom 1 ,Tom 2 ,Tom 3 ขนาด 8 นิ้ว ตีได้ 2 โซน (แป้นหนังมุ้ง+ขอบ) 
 
-Crash (ฉาบ) 2 ใบ ขนาด 12 นิ้ว ตีได้ 2 โซน (แป้น+ขอบ) + จับหยุดได้ทั้ง 2ใบ 
 
-Ride (ไรด์) ขนาด 14 นิ้ว ตีได้ 3 โซน (แป้น+ขอบ+เบล) + จับหยุด 
 
-Bassdrum ขนาด 8 นิ้ว (สามารถใส่กระเดื่องคู่ได้,ไลด์กระเดื่องได้ ตอบสนองสมจริง) 
 
-ชุดเสียงกลอง Preset Kit 40 ชุดกลอง เช่น Studio, Pop, Rock, Jazz, Funk metal และชุดกลองเสียงคุณภาพอีกมากมาย สามารถ set เสียงแยกชิ้น ผสมชุดกลองได้เอง 
 
-ชุดเสียงกลอง User Kit 40 สามารถ set เสียงแยกชิ้น ผสมเสียงชุดกลองได้เอง เช่นปรับเสียง Snar ดังขึ้นสำหรับ User Kit 1,ปรับเอา เสียง กระเดื่อง ของชุด Rock มาใช้ในชุด Metal ปรับทั้งหมดไว้เพื่อใช้งานเองได้ ถึง 40 ชุด 
 
-55 เพลงซ้อมที่สามารถตัดเสียงกลอง ตัดเสียงดนตรีให้เหลือแต่เสียงกลอง และยังสามารถปรับจังหวะให้ช้าหรือเร็วได้อีก 
 
-820 เสียง ปรับเสียงกลองเสียงแยกตามชิ้น 
 
-ปรับเสียง ดัง-เบา แยกตามชิ้น 
 
-ปรับจูนกลอง หรือฉาบเสียง สูง-ต่ำ เหมือนการจูนหนังกลองแยกตามชิ้นได้ 
 
-ปรับค่า Effect reverb ให้กลองดูมีหางเสียง ดูใหญ่มีความแน่นมากขึ้น ปรับแยกตามชิ้นได้ 
 
-ปรับค่าการรับสัมผัส ปรับให้ค่าสูงขึ้นความไวในการรับสัญญาณ จะดีขึ้น และตีติดมือมากยิ่งขึ้น ปรับแยกตามชิ้น
 
-ยังสามารถปรับที่ ตัวกลองเพิ่มได้อีก ทำให้การปรับค่ารับสัญญาณ กว้างกว่าทุกรุ่นที่เคยมีมา 
 
-ปรับมิติ Panorama ให้ออกลำโพง ซ้าย หรือ ขาว แยกตามชิ้น 
 
-Velocity dynamic ปรับค่าการรับสัมผัส ปรับค่าสูงขึ้นจะทำให้ ออกแรงตีน้อยแต่สัญญาณ จะแรงขึ้น ปรับแยกตามชิ้น 
 
-สามารปรับ Character ตัวรับสัญญาณ ให้มี การรับที่ลักษณะต่างกัน เช่น สัญญาณดังช่วงแรกและเบาลง,สัญญาณเริ่มจากเบาแล้วดังขึ้น
 
-ปรับจูนเสียงที่ซ้อนกันมากๆให้ Balance โดยโหมด Auto Crosstalk 
 
-ปรับค่าเพื่อลด Crosstalk ที่ไม่ต้องการออกด้วยตนเอง 
 
-ปรับค่าความหนักเบาของเสียงขอบ 
 
-ปรับค่าเพิ่อลดเสียงเวลาตีโดนตอบแบบไม่ได้ตั้งใจ 
 
-สามารถปรับตั้งค่าโรงงานได้เอง