3กลองไฟฟ้าแบรนCarlsbroที่ราคาไม่เกิน10,000บาท
Date : 04/03/2024
สำหรับใครที่กำลังมองหากลองไฟฟ้าแบรน Carlsbro ที่ราคาถูกและมีคุณภาพ ราคาไม่เกิน 10,000บาท ทาง drumaudiothai นั้นได้ทำการจัดเตรียมไว้ให้ทุกๆท่านแล้วไปดูกันเลยว่าจะมีกลองไฟฟ้าแบรน Carlsbro รุ่นไหนกันบ้างงง
1.กลองไฟฟ้า CARLSBRO CSD100
 
กลองไฟฟ้า Carlsbro CSD-100 7 ชิ้นประกอบด้วยโมดูลเสียง Commander 100, แผ่นกลอง 4 แผ่น, ฉาบ 3 ใบ รวมทั้งฉาบแบบนั่งดูโซนคู่ และโครงยืดไสลด์ที่ปรับความสูงได้เต็มที่ โมดูลเสียง Commander 100 มีชุดกลองที่ตั้งไว้ล่วงหน้า 10 ชุด เสียงเพอร์คัสชั่น 108 เสียง เพลงสาธิต 10 เพลง อินพุตเสริม และเครื่องเมตรอนอม ตัวเลือกที่เป็นธรรมชาติในการเพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์ Carlsbro CSD ยอดนิยมที่เพิ่มขึ้น เหมาะสำหรับการแสดงสดหรือการบันทึกในสตูดิโอ
 
รายละเอียดสินค้า
 
-แสดงผลเป็นระบบดิจิตอล 
 
-เสียงเคาะคุณภาพสูง 108 เสียง 
 
-preset drum kits 10 แบบ 
 
-เพลงตัวอย่างอีก 10 demo 
 
-มีสาย Aux สาย, Line output และช่องเสียบหูฟัง 
 
-แป้นกลองสแนร์ขนาด 1 × 7” 
 
-แป้นกลองทอมขนาก 3 × 7” 
 
-ฉาบ Hi-hat ขนาด 1 × 8” 
 
-ฉาบ Crash ขนาด 1 × 8” 
 
-ฉาบ Dual-zone ride ขนาด 1 × 8”
 
2.กลองไฟฟ้า CARLSBRO CSD120
 
กลองไฟฟ้า Carlsbro CSD-120 กลองไฟฟ้าที่มีชื่อเสียงโด่งดังแห่งยุค 60 สินค้า ความโดดเด่นใน “British Tone” ซาวด์ดนตรีแนวบริติช ที่ใช้โดยวงดนตรีอังกฤษชื่อดังเช่น The Beatles, The Rolling Stones และ Herman’s Hermits  จึงกลายเป็นรูปแบบของกลองไฟฟ้า Carlsbro ทุกรุ่นในปัจจุบัน รุ่น CSD-120 นี้ก็จะเป็นกลองไฟฟ้าที่ใส่เทคโนโลยีใหม่ๆเข้าไปเสริม ตัวแป้นสแนร์รับสัญญาณเสียงได้ 2 ตำแหน่ง ทำให้ไม่ว่าจะเคาะตรงกลางหรือเคาะขอบแสนร์ก็จะได้ซาวด์ที่แตกต่างกันไป เหมาะสำหรับมือกลองที่ต้องการเล่นหลากหลายแนวเพลง หรือจะเป็นแป้นแฉทั้งแบบ Ride และแบบ Crash ที่ทำมาเป็นระบบโช้ค ตอบสนองไวต่อการสัมผัส จึงรัวแฉได้สบายๆ
 
นอกจากนี้ยังมีระบบปรับแต่งโทนและความดังกลองแฉแต่ละใบได้ และสามารถบันทึกซาวด์กลองที่ต้องการเก็บไว้ใช้ได้ถึง 20 รูปแบบ ในขณะที่ตัวกลองจะปรับแต่งกรูฟจังหวะได้ถึง 200 แบบ มี loop ไว้สำหรับฝึกกลอง สามารถปรับแต่งความหนักเบาของตัวสแนร์และกลองทอมได้ สามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง Usb และ MIDI output ขาตั้งเป็นแบบ 3 ขาตั้งจึงใช้พื้นที่ไม่มากเหมาะสำหรับผู้ที่มีพื้นที่ในบ้านจำกัด สายไฟทั้งหมดเก็บในโครงอย่างดีไม่เกะกะ เอนกประสงค์แบบนี้ชุดเดียวได้ทั้งซ้อมส่วนตัวหรือออกงานได้เต็มรูปแบบ
 
กลองไฟฟ้า Carlsbro CSD-120 มีแป้นเหยียบกลองเบสแบบกระตุ้นด้วยเท้า และได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงผู้ใช้ในอพาร์ตเมนต์เป็นหลัก เพื่อลดการสั่นสะเทือนให้เหลือน้อยที่สุด คุณยังสามารถเล่นไปพร้อมกับสมาร์ทโฟน เครื่องเล่น MP3 หรือแท็บเล็ตผ่านแจ็ค aux ชั้นวางมีน้ำหนักเบาแต่มั่นคงมาก ทำให้สามารถพับเก็บให้เรียบร้อยเพื่อการจัดเก็บและขนส่งที่ง่ายดาย Midi in/out ไม่ค่อยพบเห็นบนชุดอุปกรณ์ในราคานี้ถือเป็นคุณสมบัติเพิ่มเติม ชุดอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงซึ่งเหนือกว่าคู่แข่งในราคาที่เอื้อมถึง หูฟัง Carlsbro และแอมพลิฟายเออร์ดรัม EDA30 – 30 วัตต์, EDA50 – 50 วัตต์ และ EDA200 – 200 วัตต์ มีจำหน่ายสำหรับชุดอุปกรณ์นี้และกลุ่มผลิตภัณฑ์ Carlsbro CSD ทั้งหมด
 
รายละเอียดสินค้า
 
- ให้เสียง 250 จังหวะกลองคุณภาพสูง 
 
- 20 preset drum kits 
 
- ตั้งค่า drum kits ได้เอง 10 เสียง 
 
- 20 เพลงตัวอย่าง 
 
- มีช่อง Aux (in jack), Line (output), หูฟัง (output) 
 
- เสียบ USB ได้ (USB to device), MIDI IN/OUT 
 
- พร้อมอุปกรณ์บันทึกและเล่นเสียง 
 
- ปรับความหนักเบาได้ (sensitivity) 
 
- ปรับระดับความสูงได้ 
 
- มี Trigger Curve Setting, Metronome, Reverb 
 
- ที่แฉมีเซ็นเซอร์ 1 ชุด (ตีขอบหรือตัวก็ให้เสียงเหมือนกัน) 
 
- เสียงจะหยุดเมื่อใช้มือจับแฉ ยกเว้นชุด Hihat 
 
- ใช้คู่กับแอมป์ EDA50 หรือ EDA200S
 
3.กลองไฟฟ้า CARLSBRO CSD130
 
กลองไฟฟ้า Carlsbro CD CSD130 ชุดกลองไฟฟ้าคุณภาพเยี่ยม จัดเต็มกันมาชุดใหญ่กับ 3 กองทอมในขนาด 7.5 นิ้ว แป้นสแนร์ขนาด 7.5 นิ้ว สามารถตีได้ 2 โซนเสียงได้ซาวด์ที่แตกต่างกันไประหว่างตรงกลางและขอบสแนร์ ตัวไฮแฮทและฉาบเป็นแป้นขนาดใหญ่ถึง 10 นิ้ว ง่ายต่อการตีไม่มีพลาด และส่วนฉาบนั้นยังเป็นระบบโช้ครองรับการกระแทกและสามารถตีรัวได้โดนไม่แตกต่างกับฉาบทองเหลือง ขาแร็คนั้นเก็บสายภายในอย่างดี เป็นแบบ 3 ขาใช้พื้นที่น้อย สามรถวางในบ้านแบบไร้ปัญหา
 
เรื่องระบบภายในนั้นายห่วงกับแบรนด์ดังอย่าง Carlsbro ลูกเล่นจัดให้เพียบไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟครีเวิร์ปในตัว สามารถปรับระดับความไวของจังหวะได้โดยทุกอย่างจะสั่งการผ่านหน้าจอแบบดิจิตอล เชื่อมต่อได้ทั้ง Aux-in และหูฟัง ไม่ว่าจะทำเพลงหรือซ้อมคนเดียวก็ทำได้อย่างสบายๆ ตั้งค่าเสียงได้ถึง 250 แบบ และกำหนดเป็นเสียง Preset ได้ 20 แบบ ทำเดโมได้ 20 เพลงสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นมืออาชีพหรือผู้ที่ต้องการกลองสำหรับซ้อม บอกเลยว่ารุ่นนี้ตอบโจทย์แทบทุกประการ
 
กลองไฟฟ้า Carlsbro CSD130 มีเสียงให้ถึง 250 เสียง และเอฟเฟกต์เสียงก้อง เหมาะสำหรับการฝึกเงียบผ่านหูฟัง หรือเล่นสดในสถานที่ขนาดเล็กผ่านเครื่องขยายเสียง เหมาะสำหรับผู้เล่นระดับเริ่มต้นไปจนถึงผู้เล่นระดับสูงที่ต้องการชุดอุปกรณ์ที่ใช้งานง่ายและไวอย่างน่าทึ่งบนแพดทั้งหมด สัมผัสของแผ่น "Real Feel" ใกล้เคียงกับชุดอะคูสติกอย่างมาก เนื่องจากมีซิลิกา/ยางที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เลือกโดยมือกลองมืออาชีพสำหรับ CDS ทุกรุ่น กลองสแนร์แพดเป็นโซนคู่ที่ช่วยให้ตีขอบได้แบบเปิด/ปิด พร้อมฉาบแบบ Chokeable แบบคู่ มีแป้นเหยียบกลองแบบอะคูสติกคุณภาพสูงรวมอยู่ในแพ็คเกจ คุณยังสามารถเล่นพร้อมกับสมาร์ทโฟน เครื่องเล่น MP3 หรือแท็บเล็ตผ่านแจ็ค aux ได้อีกด้วย
 
ชั้นวางมีน้ำหนักเบาแต่มั่นคงมาก ทำให้สามารถพับเก็บให้เรียบร้อยเพื่อการจัดเก็บและขนส่งที่ง่ายดาย Midi in/out ไม่ค่อยพบเห็นบนชุดคิทในราคานี้ ซึ่งเป็นคุณสมบัติเพิ่มเติมพร้อมกับแป้นเหยียบกลองเตะแบบอะคูสติกคุณภาพสูงที่รวมอยู่ในแพ็คเกจ ชุดอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงซึ่งเหนือกว่าคู่แข่งในราคาที่เอื้อมถึง หูฟัง Carlsbro และเครื่องขยายเสียงแบบดรัม Carlsbro EDA30 – 30 วัตต์, EDA50 – 50 วัตต์ และ EDA200 – 200 วัตต์ มีจำหน่ายสำหรับชุดอุปกรณ์นี้และกลุ่มผลิตภัณฑ์ Carlsbro CSD ทั้งหมด
 
รายละเอียดสินค้า
 
-รูปแบบเสียงระบบ Commander 150 
 
-แป้นสแนร์ขนาด 7.5 นิ้ว 1 แป้น ตีได้ 2 โซน 
 
-แป้นกระเดื่องขนาด 2 นิ้ว 1 ตัวพร้อมชุดเหยียบ 
 
-กลองทอมขนาด 7.5 นิ้ว 3 ตัว ตีได้ 1 โซน 
 
-ไฮแฮทขนาด 10 นิ้ว 1 ตัว ตีได้ 1 โซน 
 
-ฉาบไรท์ขนาด 10 นิ้ว 1 ชิ้น ตีได้ 1 โซน พร้อมโช้คในตัว 
 
-ฉาบแคลชขนาด 10 นิ้ว 1 ชิ้น ตีได้ 1 โซน พร้อมโช้คในตัว 
 
-แร็ควางชุดกลองแบบ 3 ขา สายเคเบิ้ลซ่อนในตัวแร็ค 
 
-จอแสดงผลแบบดิจิตอล 
 
-ตั้งค่าเสียงได้ถึง 250 แบบ 
 
-ใช้งานได้ถึง 10 User ทำเดโมได้ถึง 20 เพลง 
 
-เชื่อมต่อได้ทั้ง Aux in, Line out และหูฟัง 
 
-เชื่อมต่อกับ USB ได้ 
 
-ตั้งค่าความไวของเมโทรโนมได้ 
 
-มีเอฟเฟครีเวิร์ปในตัว