5กลองไฟฟ้าที่โครตดีราคา100,000บาทขึ้นไป
Date : 04/03/2024
กลองไฟฟ้านั้นถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนมีความใกล้เคียงกับกลองจริงมากๆ ซึ่งก็มีราคาตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักแสนกันเลยทีเดียว บางคนอาจจะสงสัยว่ากลองไฟฟ้าราคาหลักแสนเนี่ยมันดียังไง? หน้าเหมือนกลองจริงๆขนาดไหนกันเชียว ในวันนี้ Drumaudiothai จะมาขอนำเสนอกลองไฟฟ้าที่ราคาโครตสุดดด!! "5กลองไฟฟ้าที่ราคา 100,000 บาทขึ้นไป" เรามาดูกันดีกว่าว่าจะมีแบรนไหนรุ่นไหนกันบ้างงง
1.กลองไฟฟ้า Roland VAD307
 
The VAD307 is purposefully compact while maintaining the distinctive V-Drums Acoustic Design aesthetic. The footprint is the same as a mid-level V-Drums set, making it ideal for home use and tight stages. Cutdown shallow shells save space and weight—but from the playing position, they feel instantly familiar to any drummer. Double-braced stands with tom mounts and cymbal boom arms complete the layout and enhance the acoustic theme. The updated TD-17 module provides all the acoustic tone and playability you could ask for, enhanced with more preset kits, expanded effects, and Roland Cloud support. The VAD307 also features newly developed thin crash and ride cymbals with natural feel and swinging motion, plus flagship-grade stands for rock-solid performance
 
กลองไฟฟ้า Roland VAD307 มีขนาดกะทัดรัดโดยตั้งใจแต่ยังคงรักษาความสวยงามของ V-Drums Acoustic Design ที่โดดเด่น รอยเท้าเป็นแบบเดียวกับชุด V-Drums ระดับกลาง จึงเหมาะสำหรับใช้ในบ้านและบนเวทีที่คับแคบ เปลือกตื้นที่ตัดลงช่วยประหยัดพื้นที่และน้ำหนัก แต่จากตำแหน่งการเล่น เปลือกเหล่านี้จะรู้สึกคุ้นเคยสำหรับมือกลองทุกคนในทันที ขาตั้งแบบค้ำยันสองชั้นพร้อมขายึดทอมและแขนบูมฉาบช่วยเติมเต็มเค้าโครงและปรับปรุงธีมอะคูสติก โมดูล TD-17 ที่อัปเดตมอบโทนเสียงและความสามารถในการเล่นทั้งหมดที่คุณสามารถขอได้ เสริมด้วยชุดอุปกรณ์ที่ตั้งไว้ล่วงหน้า เอฟเฟกต์เพิ่มเติม และการรองรับ Roland Cloud VAD307 ยังมีฉาบแบบบางที่พัฒนาขึ้นใหม่ ให้สัมผัสที่เป็นธรรมชาติและการเคลื่อนไหวแบบสวิง พร้อมด้วยขาตั้งระดับเรือธงเพื่อประสิทธิภาพที่แข็งแกร่ง
 
รายละเอียดกลองไฟฟ้า Roland VAD307
 
-Space-saving V-Drums Acoustic Design kit with shallow-depth wood shells and upgraded double-braced chrome stands 
 
-Updated TD-17 sound module with new kits, expanded effects, compression/reverb sections, and rich, dynamic, and natural drum sounds 
 
 
-12-inch PDA120LS-BK snare, two 10-inch PDA100L-BK rack toms, 12-inch PDA120L-BK rack tom, and 18-inch KD-180L-BK kick with custom chrome hardware and black wraps 
 
-12-inch VH-10 V-Hi-Hat with natural motion and open/closed detection 
 
-Two 12-inch CY-12C-T crash cymbals and one 14-inch CY-14R-T ride cymbal with thin profiles for natural feel and realistic movement 
 
-Hands-on interface for selecting and personalizing drum sounds 
 
-Onboard Bluetooth® for drumming with music from a smartphone or laptop 
 
-Built-in practice functions for developing drumming skills 
 
-Expand your range with sounds, samples, and other creative content at Roland Cloud
 
2.กลองไฟฟ้า EFNOTE 7X 
 
กลองไฟฟ้า EFNOTE 7X ชุดเปลือก 5 ชิ้นขนาดเต็มและชุดฉาบ 5 ชิ้นการตรวจจับแบบแบนราบ 360° พร้อมเทคโนโลยีหลายเซ็นเซอร์ STAK™ 17" ฉาบ FX ตัวแรกของโลกการออกแบบที่เน้นผู้เล่นเป็นศูนย์กลาง การแสดงตนที่แท้จริง รูปทรงที่ต่ำ กว้าง และหนาแสดงถึงศักยภาพของมันผิวสีโอ๊คดำที่ดูสง่างาม การแกว่งที่สมจริงของฉาบขนาดเต็มที่ทำให้เห็นเสียงของมัน กลองชุดของนักสะสมรุ่นเก่าได้รับการบันทึกใหม่สำหรับ EFNOTE 7/7X มีองค์ประกอบการโจมตีและ eKick ที่สามารถเลเยอร์เพื่อเพิ่มคุณภาพเสียงได้เสียงกลองอะคูสติกแบบรีมาสเตอร์โดยเฉพาะ 17" FX Cymbal - ให้ความรู้สึกเหมือนจริงสัมผัสเบาและโยกเยกอย่างแท้จริง
 
การตรวจจับแบบแบน 360°  การออกแบบพื้นผิวพิเศษด้วยสีเทาเข้มโดยเฉพาะและพื้นผิวตอก 17" FX Cymbal - วางซ้อนกันได้การออกแบบขายึด STAK™ ตัวแรกของโลกช่วยให้สามารถวางซ้อนฉาบอิเล็กทรอนิกส์ได้ ในการกำหนดค่า EFNOTE 7X สามารถวางฉิ่ง 8" ซ้อนกันบน 17" ได้ พื้นผิวฉาบที่สวยงามพื้นผิวสีเทาอบอุ่นและสีเทาเข้มที่หรูหรา (17" FX) พื้นผิวยางซิลิโคนที่ทนทานต่อรอยไม้ตีกลอง กลองสแนร์ 9 เซ็นเซอร์14 x 5.5", 10 ดึง, เปลือกไม้เบิร์ช, หัวดรัมตาข่าย 2 ชั้นเซ็นเซอร์หลายตัวสำหรับการให้เสียงที่ไร้จุดรบกวนและความละเอียดสูงสามารถปรับความตึงของหัวสูงได้ขอบด้านข้างกว้างและปรับได้ ขอบด้านข้างตีได้อิสระ ใช้งานง่าย และเชื่อถือได้ ไม่ต้องใช้สวิตช์การออกแบบส่วนโค้งที่หรูหรา โมดูลเสียงขนาดกะทัดรัดพิเศษฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็กพิเศษพร้อมคุณสมบัติที่เหนือชั้นตัวเครื่องโลหะและพื้นผิวอะลูมิเนียมDAC และวงจรเสียงคุณภาพสูงเครื่องขยายเสียงหูฟังกำลังสูงส่วนติดต่อผู้ใช้ที่ใช้งานง่ายหน้าจอสัมผัส

รายละเอียดกลองไฟฟ้า EFNOTE 7X

  •         6-Ply birch wood shell
  •         Drum module with touch screen and aluminium housing
  •         128 Multilayer sounds
  •         20 Preset kits
  •         80 User kits
  •         15 Recording user songs
  •         Metronome
  •         Built-in USB audio interface (8 Out/2 In)
  •         Bluetooth for audio in and MIDI
  •         MIDI Out
  •         Colour: Black Oak
  •         Incl. 2 snare stands, 3 boom cymbal stands and 1 cymbal arm for splash pad

Set Configuration:

  •         20" x 15" Kick drum
  •         14" x 5.5" Three-zone snare pad
  •         11" x 08" Two-zone tom pad
  •         13" x 13" Two-zone floor tom pad
  •         15" x 15" Two-zone floor tom pad
  •         08" Two-zone splash pad
  •         14" Two-zone hi-hat pad with controller
  •         16" Three-zone crash pad with stop function
  •         17" Two-zone FX crash with 8 holes
  •         20" Three-zone ride pad with stop function
 
3.กลองไฟฟ้า ATV Artist-Expanded
 
กลองไฟฟ้า TV Artist-Expanded สำหรับเพลงร็อกไปจนถึง EDM ไม่มีอะไรจะดีไปกว่ากลิ่นอายของชุดอะคูสติกบนเวที ATV aDrums ให้รูปลักษณ์ของกลองชุดจริงพร้อมความสะดวกสบายของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เปลือกหอยขนาดเท่าไม้กอล์ฟแต่ละอันสร้างจากไม้เบิร์ชระดับพรีเมียมหกชั้นและเคลือบแลคเกอร์เงาเปียโนแบล็กที่ไร้กาลเวลา หัวตาข่ายที่ปรับได้วางโดยตรงบนขอบตลับลูกปืน 45° เพื่อความไวที่แน่วแน่ ภายใต้ประทุน โมดูลกลอง aD5 ของ ATV มีชุดเต็มห้าชุด (ขยายได้) ของกลองและฉาบตัวอย่างที่แสดงออกอย่างชัดเจน เพื่อการปรับแต่งโทนเสียงที่ยืดหยุ่นและการบันทึกที่ทำได้ง่าย ฉาบแบบแครช ไรด์ และไฮแฮทขนาดเต็มพร้อมเซ็นเซอร์ 360° รับประกันว่าไม่มีจุดบอดเมื่อฉาบหมุนและแกว่งไปมา และชุดขาตั้งแบบยึดสองชั้นแทนที่จะเป็นแร็ค ทำให้ ATV aDrums มีความเร็วในการตั้งค่าที่มือกลองอะคูสติกพึ่งพาได้
 
กลองชุดเต็มห้าชุดของ aD5 (ขยายได้) สุ่มตัวอย่างจากกลองและฉาบจริงในพื้นที่อะคูสติกจริง เพื่อประสบการณ์การเล่นที่เหมือนของจริง โมดูลดรัม ATV aD5 ขนาดกะทัดรัดใส่ในกระเป๋าเป้สะพายหลังได้อย่างง่ายดายเพื่อความสะดวกในการเดินทางและการเดินทาง และอินพุตมัลติทริกเกอร์พร้อมอินพุต aux 1/4 นิ้วคู่ช่วยให้เชื่อมต่อได้ง่ายสำหรับแผ่นรองหลายโซนทั้งหมดของคุณ ในขณะเดียวกัน เอาต์พุต 1/4 นิ้วคู่จะให้เสียงกลองสเตอริโอแบบผสมล่วงหน้าที่คุณสามารถป้อนเข้าสู่ซาวด์บอร์ดหรือสื่อบันทึกได้โดยตรง
 
เปลือกไม้เบิร์ช 6 ชั้นเมื่อหน้าแดง คุณจะไม่มีทางเดาได้เลยว่า ATV aDrums จะเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เปลือกไม้เบิร์ช 6 ชั้นถูกสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน ทาสี และเคลือบเงาเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติและดึงดูดใจ — โดยเฉพาะกับผู้เล่นอะคูสติก และขนาดไม้กอล์ฟก็บรรจุได้ง่ายและสนุกกับการเล่นมาก ความใส่ใจในรายละเอียด ลงไปจนถึงห่วงเบสไม้ที่เข้าชุดกัน ทำให้ชุดนี้มีรูปลักษณ์เบื้องหลังวงดนตรีอย่างแท้จริง
 
หัวตาข่ายสองชั้นไม่ว่าคุณจะจับทอมแน่นหรือบ่วงของคุณ หัวตาข่ายที่ปรับได้ของ ATV จะมอบประสบการณ์การเล่นที่กำหนดเองสำหรับผู้เล่นทุกคน หัวนั่งโดยตรงบนขอบตลับลูกปืน 45° เพื่อจับภาพการตอบสนองของทริกเกอร์ที่ละเอียดที่สุด เซ็นเซอร์หลายตัวที่วางอยู่ใต้พื้นผิวจะกำจัดฮอตสปอตเพื่อประสิทธิภาพที่เป็นธรรมชาติ
 
ไฮแฮทออปติคัลแบบไม่ต้องสัมผัสขนาด 14 นิ้วของ aDrums นั้นไม่มีชิ้นส่วนจักรกลที่เคลื่อนที่ได้ ทำให้ทำงานผิดพลาดหรือชำรุดของตัวกลองจึงมีความนุ่มนวล อ่อนไหว และสร้างขึ้นเพื่อการเดินทางระยะไกล เวลากระเซ็นและสูบน้ำให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติใต้ฝ่าเท้า และด้วยขนาด 14 นิ้ว ทำให้มีอสังหาริมทรัพย์มากมายให้เล่นแบบสองมือฮาร์ดแวร์ค้ำยันคู่
 
ชุดเครื่องมือกลองประกอบด้วยชุดฮาร์ดแวร์ยึดสองชั้นสำหรับงานหนักเพื่อให้คุณตั้งค่าได้ในพริบตา คุณจะได้รับแครช/ทอมสแตนด์แบบอเนกประสงค์ 2 อัน ขาตั้งสำหรับขี่พร้อมบูมสำหรับหลบหลีก และขาตั้งสแนร์แบบตะกร้าปรับระดับได้ เพียงเพิ่มขาตั้งไฮแฮท คันเตะ และบัลลังก์ที่คุณเลือก คุณก็พร้อมไปกับ ATV aDrums
 
รายละเอียดสินค้า
 
-จำนวนแผ่นทั้งหมด: 5 x แผ่นกลอง, 4 x แผ่นฉาบ 
 
-รวม Snare/Tom Pads: 1 x 13″ Snare, 2 x 10″ Tom, 1 x 13″ Floor Tom 
 
-รวมแป้นเตะ: 12″ x 18″ Kick Drum 
 
-รวมแผ่นฉาบ: 1 x 14″ Dual-zone Hi-hat, 2 x 16″ Dual-zone Crash, 1 x 18″ Triple-zone Ride 
 
-อะคูสติกไฮบริด/ไฟฟ้า -3 x Toms, 1 x Snare, 1 x Bass Drum 
 
-รวมโมดูลดรัม:โมดูล aD5 
 
-จำนวนกลองชุด:5 ชุด (ขยายได้) 
 
-โมดูลอินพุตทริกเกอร์: 1 x DB-25, 2 x 1/4″ (แผ่นเสริม) 
 
-โมดูลอินพุตแบบอะนาล็อก:1 x 1/8″ (สัญญาณเสียงเข้า) 
 
-เอาต์พุตโมดูลอะนาล็อก:2 x 1/4″ (เมนเอาท์), 1 x 1/4″ (หูฟัง) 
 
-โมดูล MIDI I/O:USB 
 
-USB: 1 x ประเภท B 
 
-พื้นที่เก็บข้อมูล: ช่องเสียบการ์ด SD/SDHC (สูงสุด 32GB) 
 
-ฮาร์ดแวร์ที่มีให้: ขาตั้ง Cymbal 2 x, ขาตั้ง Tom/Cymbal, ขาตั้งสแนร์
 
-แหล่งพลังงาน: แหล่งจ่ายไฟ 12V DC
 
4.กลองไฟฟ้า EFNOTE PRO 501
 
กลองไฟฟ้า EFNOTE PRO 501 ได้รับการออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนไรเซอร์ดรัมของคุณให้เป็นดิจิทัล จากนั้นจึงยกระดับเวทีของคุณ เพียงเชื่อมต่อเอาต์พุต XLR สูงสุด 12-ch เข้ากับ Stage Snake หรือซาวด์บอร์ดของคุณ คุณก็จะได้รับเสียงกลองคุณภาพสูงสุดในตลาดที่มีความสม่ำเสมอและการแยกส่วนที่สมบูรณ์แบบ ไม่มีแผงอะคริลิกอีกต่อไปไม่จำเป็นต้องแยกมือกลองของคุณออกจากคณะนักร้องประสานเสียง เครื่องดนตรีอคูสติก ผู้ฟัง  มือกลองของคุณสามารถเชื่อมต่อและมีส่วนร่วมกับทุกคนได้ EFNOTE PRO ขจัดปัญหาการตกของไมโครโฟนและสัญญาณย้อนกลับบนเวที สร้างสภาพแวดล้อมการผสม FOH ในอุดมคติด้วยความชัดเจนและความสมดุล ความน่าเชื่อถือของ Stage-BoxEFNOTE PRO ขจัดความจำเป็นในการเปลี่ยนไมโครโฟนหรือตำแหน่งไมโครโฟน การปรับแต่ง การเปลี่ยนหัว และการบำรุงรักษาในทุกการแสดงเพียงกำหนดเอาต์พุตแบบบาลานซ์ 12-ch โดยใช้การส่งสเตอริโอหรือโมโน เช่น เตะ สแนร์ ทอม ฉาบ คลิก และแผ่นแซมปลิงภายนอกแต่ละช่องสัญญาณมี HPF, EQ 2 แบนด์, คอมเพรสเซอร์ (บัส 1-6) และสวิตช์ยกกราวด์
 
No More Acrylic Panel
There is no need to isolate your drummer from the choir, acoustic instruments, the audience and congregation. Your drummer is now free to connect and engage with everyone! EFNOTE PRO has eliminated mic bleed and feedback problems on-stage, creating the ideal FOH mixing environment with clarity and balance.
 
ไม่มีแผงอะคริลิกอีกต่อไป
ไม่จำเป็นต้องแยกมือกลองของคุณออกจากคณะนักร้องประสานเสียง เครื่องดนตรีอคูสติก ผู้ฟัง และฝูงชน มือกลองของคุณสามารถเชื่อมต่อและมีส่วนร่วมกับทุกคนได้ฟรีแล้ว! EFNOTE PRO ขจัดปัญหาเลือดออกและฟีดกลับของไมโครโฟนบนเวที สร้างสภาพแวดล้อมการผสม FOH ในอุดมคติด้วยความชัดเจนและความสมดุล
 
Stage-Box Reliability
EFNOTE PRO has eliminated the need to change mics or mic placement, tuning, head replacement and maintenance at every show. Just assign its 12-ch balanced outputs, using stereo or mono sends, such as kick, snare, toms, cymbals, click and external sampling pad. Each channel in equipped with HPF, 2-band EQ, compressor (Bus 1-6) and ground lift switches.
 
ความน่าเชื่อถือของ Stage-Box
EFNOTE PRO ขจัดความจำเป็นในการเปลี่ยนไมโครโฟนหรือตำแหน่งไมโครโฟน การปรับแต่ง การเปลี่ยนหัว และการบำรุงรักษาในทุกการแสดง เพียงกำหนดเอาต์พุตแบบบาลานซ์ 12-ch โดยใช้การส่งสเตอริโอหรือโมโน เช่น เตะ สแนร์ ทอม ฉาบ คลิก และแผ่นแซมปลิงภายนอก แต่ละช่องสัญญาณมาพร้อมกับ HPF, EQ 2 แบนด์, คอมเพรสเซอร์ (บัส 1-6) และสวิตช์ยกกราวด์
 
Flexibility for All Music
EFNOTE PRO supports 7 shells and 8 cymbals, and all pads are individually wired, so players can adapt to any musical environment. All sound settings can be quickly saved and loaded, for multiple players and set-lists at any time. With a full 12-ch of multitrack USB Audio and 16-ch USB MIDI simultaneously, allowing a drummer, producer or mixer access to quick editing, in order to meet artist’s budget requirements.
 
ความยืดหยุ่นสำหรับเพลงทั้งหมด
EFNOTE PRO รองรับ 7 เชลล์และ 8 ฉาบ และแพดทั้งหมดมีสายแยกกัน ดังนั้นผู้เล่นจึงสามารถปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมทางดนตรีได้ การตั้งค่าเสียงทั้งหมดสามารถบันทึกและโหลดได้อย่างรวดเร็วสำหรับผู้เล่นหลายคนและรายการชุดได้ตลอดเวลา ด้วยเสียง USB แบบมัลติแทร็กขนาด 12 ช่องเต็มรูปแบบและ USB MIDI ขนาด 16 ช่องพร้อมกัน ช่วยให้มือกลอง โปรดิวเซอร์ หรือมิกเซอร์แก้ไขได้อย่างรวดเร็ว
 
5.กลองไฟฟ้า Roland VAD507
 
กลองไฟฟ้า Roland VAD507 Ultimate Acoustic Design V-Drum Kit กลองไฟฟ้าที่ออกแบบรูปทรงใกล้เคียงกลองอะคูสติก มีเซ็นเซอร์หลายตัวที่แม่นยำติดตั้งอยู่ในสแนร์ แฉ Ride และไฮแฮท เพื่อให้การตอบสนองในการเล่นที่แม่นยำและเสียงที่สมจริง เซ็นเซอร์เหล่านี้ทำงานร่วมกับโมดูล TD-27 เพื่อให้เสียง ไดนามิก และรายละเอียดที่ใกล้เคียงกลองชุดที่สุด ซาวด์โมดูล TD-27 มีชุดอุปกรณ์ที่ตั้งค่าไว้ล่วงหน้า 75 รายการและตัวอย่างที่โหลดไว้ล่วงหน้า สามารถปรับแต่งเสียงของชุดอุปกรณ์ได้โดยการปรับจูน ใช้การลดเสียง และแม้กระทั่งเปลี่ยนความหนาแน่นของคิกบีตเตอร์
 
โมดูลเสียง Roland TD-27 มีชุดอุปกรณ์หลากหลายตั้งแต่แบบวินเทจไปจนถึงแบบสมัยใหม่ ทั้งหมดนี้ให้เสียงแบบอะคูสติกแท้ๆ Roland ได้สุ่มตัวอย่างกลอง เครื่องเพอร์คัสชั่น และฉาบที่ดีที่สุด และใช้ Prismatic Sound Modeling กับแต่ละตัวอย่างเหล่านี้ กระบวนการนี้สร้างเสียงกลองที่เหมือนจริงซึ่งอัดแน่นไปด้วยลักษณะของชุดอะคูสติก มีตัวเลือกการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ด้วยเอาต์พุตสเตอริโอสำหรับเสียงโดยรวมของชุดและเอาต์พุตโดยตรงสองเอาต์พุตสำหรับเชื่อมต่อสแนร์ และเสียงอื่นๆ เข้ากับคอนโซลเสียง ทำให้สามารถมิกซ์เสียงได้อย่างอิสระ มีอินเตอร์เฟสเสียง USB ในตัวพร้อมช่องสัญญาณเสียง 28 ช่องทำให้การผลิตเสียงง่ายขึ้น นอกจากนี้ โมดูลยังรองรับ midi ที่ให้คุณซิงค์กับอุปกรณ์ MIDI และทริกเกอร์เสียงในซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์
 
รายละเอียดกลองไฟฟ้า Roland VAD507
 
-สแนร์ดิจิตอล PD-140DS ขนาด 14 นิ้ว 
 
-ไฮแฮทดิจิตอล VH-14D ขนาด 14 นิ้ว 
 
-แฉ Ride ดิจิตอล CY-18DR ขนาด 18 นิ้ว 
 
-แฉ Ride CY-16R-T ขนาด 16 นิ้ว 
 
-ฉาบ Crash CY-14C-T ขนาด 14 นิ้ว 
 
-กลองทอม PDA100-MS ขนาด 10 นิ้ว และ PDA120-MS ขนาด 12 นิ้ว 
 
-ฟลอร์ทอม PDA140F-MS ขนาด 14 นิ้ว 
 
-สแนร์, ไฮแฮท และแฉ Ride 18 นิ้วมีเซนเซอร์หลายตัวความละเอียดสูงที่สั่งงานเพื่อไดนามิกที่เหนือชั้นและการตรวจจับตำแหน่งที่แม่นยำ 
 
-กระเดื่อง KD-200-MS โดดเด่นด้วยฮาร์ดแวร์โครเมียมและการหุ้ม Midnight Sparkle 
 
-ตีกลองในพื้นที่เสียงที่เร้าใจด้วยเทคโนโลยี PureAcoustic Ambience 
 
-อินเตอร์เฟสที่ใช้งานได้จริงสำหรับการเลือกและแก้ไขเสียงที่รวดเร็วและง่ายดาย 
 
-นำเข้าตัวอย่าง WAV ของคุณเองผ่านการ์ด SD 
 
-เอาต์พุตสเตอริโอมิกซ์และเอาต์พุตที่กำหนดได้สองเอาต์พุตสำหรับการส่งเสียงกลองแต่ละรายการไปยังมิกเซอร์ PA 
 
-อินเตอร์เฟสเสียง USB 28 ช่องในตัวสำหรับการผลิตเพลงคอมพิวเตอร์ระดับมืออาชีพ 
 
-อินพุตทริกเกอร์เสริมสามตัวสำหรับการขยายชุดอุปกรณ์ที่ง่ายดาย 
 
-Bluetooth® ออนบอร์ดสำหรับการตีกลองพร้อมเพลงจากสมาร์ทโฟนหรือแล็ปท็อป 
 
-ฟังก์ชันฝึกฝนในตัวเพื่อการพัฒนาทักษะการตีกลอง 
 
-ขยายขอบเขตของคุณด้วยเสียง ตัวอย่าง และเนื้อหาสร้างสรรค์อื่นๆ ที่ Roland Cloud