แนะนำแพดกลองไฟฟ้าราคาไม่เกิน 10,000บาท
Date : 22/10/2024
บางท่านอาจจะกำลังหากลองเเพดไฟฟ้าราคาไม่เเรงเเต่มีประสิทธิภาพอยู่ เราจึงจะมาเเนะนํากลองเเพดไฟฟ้าราคาไม่เกินหลักหมื่นเเต่มีฟังชั่นที่ครบคัน เพื่อช่วยประกอบการตัดสินใจของพวกท่าน เราจึงมีกลองเเพดไฟฟ้า 4 รุ่นมาเเนะนําจะมีรุ่นไหนแบรนด์ไหนกันบ้างนั้น  เราไปดูกันเลยย
1.Avatar PD705

รายละเอียดแพทกลองไฟฟ้า Avatar PD705
แพทกลองไฟฟ้าที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดน้ำหนักเบาที่เป็นได้ทั้งกลองไฟฟ้าเเละ Sampler ที่สร้างเสียงซาวด์เอฟเฟคเพิ่มเติ่มจากการตีเเค่เสียงกลองเพียงอย่างเดียว ตัวกลองมาด้วยกันกับแป้นตีถึง 9 แป้นเเละอัพเกรดเพิ่ม ฉาบ เเละ กลองได้สูงสุดอีก 4 แป้น พร้อมเปลี่ยนเเพทกลองไฟฟ้าทรงสี่เหลี่ยมให้ใช้งานได้เหมือนกลองชุดโดยการเพิ่ม Pedal Bass Drum หรือ Hi-Hat Control มีเสียงให้เลือกเปลี่ยนถึง 608 เสียง เซ็ทเสียงกลองจากโรงงานอีก 30 Preset เเละตั้งค่าเพิ่มเสียงเองได้อีก 20 Preset Import  เสียงกลองที่เราชื่นชอบไผ่านโปรแกรม WaveManager  หรือ Export เสียงไปใช้งานด้านนอกไปใช้งานผ่าน USB เอาอยู่ไม่ว่าจะงานเล็กหรืองานใหญ่ก็ตอบโจทย์

2.Carlsbro OKTO-A

รายละเอียดแพทกลองไฟฟ้า Carlsbro OKTO-A
กลองไฟฟ้า Carlsbro OKTO-A กลองไฟฟ้าแบบ Pad สำหรับพกพา ตัวกลองนั้นมีมาให้ 8 Pad ใช้งานง่าย ตั้งค่าได้เองสบายๆ สามารถปรับชุดกลองได้เองถึง 20 แบบ และมีการตั้งจากโรงงานมาให้ถึง 30 แบบ รองรับแนวเพลงทุกแนวไม่ว่าจะเป็น Pop, Rock หรือ Dance มีฟังก์ชั่นที่จำเป็นสำหรับมือกลองมาครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเมโทรโนม, ปรับความไว้และ Crosstalk รวมถึงฟังก์ชั่นฝึกสอนซาวด์ใกล้เคียงกลองชุด เพราะเสียงในตัวมากถึง 408 แบบ อยากได้แบบไหนจัดได้ เชื่อมต่อ USB ได้ 

3.HXM HDP-2

รายละเอียดแพทกลองไฟฟ้า HXM HDP-2
HXM HDP-2 Drum Pad กลองแพดไฟฟ้าสุดเอนกประสงค์แบบ 8 แพดที่สามารถตั้งค่าแต่ละ Pad เป็นชิ้นกลองที่ถนัดและให้ซาวด์หลากหลาย โดยจะมีเสียงกลองมากถึง 1577 เสียงในตัว สามารถตั้งค่าพรีเซตได้รวม 140 แบบ เอฟเฟคในตัวมากมายรวมถึงการปรับแต่ละ Pad อย่างละเอียด การเชื่อมต่อครบครันทั้งหูฟัง, ลำโพง รวมถึง Bluetooth

4.HXM HDP-1X

แพดกลองไฟฟ้า HXM รุ่น HDP-1X เป็นแพดกลองไฟฟ้าที่มาพร้อมฟังก์ชันสุดล้ำ Sound เสียงกลองแน่นๆ แบบ Progressive sound ที่มีความละเอียดถึง 16 ระดับ และเพิ่มลูกเล่น การปรับแต่งให้ใช้งานง่ายเพื่อตอบโจทย์ต่อการใช้งานระดับมืออาชีพ แป้นยางอย่างดีให้ Touching สมจริง สามารถ Customize เสียงกลองทุกแป้นได้อย่างอิสระ และเป็นเอกลักษณ์ด้วยโหมด Mix Layer